Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên thức trắng đêm vẽ chân dung thần tượng Efren Reyes

Vũ Xuân Hiến thức liền 24 tiếng vẽ bức tranh ký họa Efren Reyes, mang tới nhà thi đấu Hà Đông để xin chữ ký thần tượng.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 1

Sau khi kết thúc trận bán kết nội dung Carom 1 băng môn billiards với Nguyễn Trần Thanh Tự, dù không giành được chiến thắng, toàn bộ người hâm mộ tại nhà thi đấu Hà Đông đứng dậy vỗ tay ủng hộ tay cơ huyền thoại Efren Reyes.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 2

Duy trì lối đánh hoa mỹ với những đường cơ xa và mạnh, Efren Reyes khiến nhà thi đấu Hà Đông nóng hừng hực sau mỗi cú đánh ăn điểm.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 5

Vì quá đông người hâm mộ tiếp cận, đội ngũ công an phải hộ tống Efren Reyes rời sàn thi đấu.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 6

Vũ Xuân Hiến (áo đen), cho biết, những ngày qua anh hồi hộp chờ gặp Efren Reyes để xin chữ ký. "Hôm qua em nảy ra ý định vẽ bức tranh ký họa và xin chữ ký thần tượng của mình. Em đã thức trắng đêm để thực hiện bức vẽ này. Từ khi biết tin bác thi đấu, ngày nào em cũng đến đây để theo dõi và cổ vũ". Hiến chia sẻ.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 7

Tiến Dũng (sinh năm 2003) cho biết: "Em yêu thích billard từ năm lớp 10 và Efren Reyes là cơ thủ mà em yêu quý nhất. Em từng xem ông thi đấu rất nhiều nhưng chỉ là trên mạng. Có cơ hội được chứng kiến bác thi đấu trực tiếp là cảm xúc rất khó tả. Tuy nhiên, em cũng hơi buồn khi chưa xin được chữ ký hay chụp ảnh chung cùng thần tượng".

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 8

Rất đông người hâm mộ đứng chờ nhiều giờ để được gặp Efren Reyes.

Trang dem ve tranh Efren Reyes anh 9

Efren Reyes rời nhà thi đấu Hà Đông sớm trong khi các đối thủ khác vẫn còn đang thi đấu. Tay cơ huyền thoại người Philippines còn một trận bán kết nội dung Carom 3 băng vào ngày mai 19/5 gặp cơ thủ người Việt Nam Trần Quyết Chiến.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm