Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Singapore lên Facebook mỉa mai đội nhà trước trận gặp VN

Với thành tích kém cỏi của đội nhà từ đầu giải, những cổ động viên U22 Singapore không còn hứng thú cổ vũ cho đội nhà trước trận gặp đội đầu bảng.

Chiều nay, U22 Singapore sẽ gặp U22 Việt Nam trong lượt trận áp chót vòng bảng SEA Games 30. Đây là trận đấu rất quan trọng với U22 Việt Nam, bởi thắng trận này đội bóng của chúng ta sẽ có lợi thế lớn trước khi gặp Thái Lan, và có nhiều cơ hội loại đội bóng kình địch ngay từ vòng bảng.

Trong khi đó, với U22 Singapore đây chỉ là trận đấu thủ tục. Đội bóng này mới kiếm được 1 điểm sau khi hòa Lào, thua cả Indonesia và Thái Lan ở 3 vòng đấu trước. Các cầu thủ ở đảo quốc sư tử còn chưa ghi được bàn nào trong giải năm nay.

u22 viet nam vs u22 singapore anh 1
Tài khoản Liên đoàn bóng đá Singapore trên Facebook đăng tải bài viết trước trận nhưng nhận toàn lời mỉa mai từ người hâm mộ.

Trước phong độ kém cỏi của đội nhà, các cổ động viên Singapore không còn hứng thú cổ vũ. Trên Facebook, Liên đoàn bóng đá Singapore đăng tải hình ảnh trước trận đấu với U22 Việt Nam, nhưng đáp lại là một loạt bình luận mang tính mỉa mai từ các cổ động viên nước này.

"Làm ơn đừng thua đậm. Hãy chơi với tất cả niềm tự hào, cho màu cờ sắc áo. Chúc may mắn", tài khoản Limikzst bình luận và nhận được nhiều lượt thích.

"Lại một trận đấu tuyệt vời để học hỏi thêm. Hãy cùng tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng và làm quen với nhau nhé", tài khoản Risakai Eri bình luận.

"Đây chỉ là giải đấu thử nghiệm để chuẩn bị cho World Cup thôi mà. Chúc các anh may mắn", tài khoản Kel Lee đùa, có lẽ nhắm vào lời phát biểu rằng tham gia World Cup 2034 là mục tiêu khả thi của Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Singapore Edwin Tong.

u22 viet nam vs u22 singapore anh 2
Phong độ của U22 Singapore rất tệ khi chỉ hòa được Lào, và thua cả Thái Lan lẫn Indonesia trong 3 vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Quang Thịnh.

"Đồ ăn ngon, cảnh đẹp, đi du lịch miễn phí mà vẫn có lương, các anh làm tốt lắm", tài khoản Amos Wen mỉa mai chuyến thi đấu của đội nhà chỉ như một chuyến đi chơi.

Sau khi thua U22 Thái Lan ở vòng trước, HLV Fandi Ahmad của Singapore khẳng định ông và các học trò sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu tới và cố gắng chiến thắng trước Việt Nam lẫn Brunei. Tuy nhiên nhìn vào phong độ hiện tại của hai đội, chiến thắng là một nhiệm vụ rất khó khăn với Singapore.

Khác biệt về thực lực giữa đôi bên là rất rõ ràng. Bởi thế, khi HLV Fandi Ahmad bảo “sẽ chọc thủng lưới và chiến thắng” U22 Việt Nam, ai cũng hiểu đó chỉ là cách ông tự động viên tinh thần học trò.

Trước trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đăng tải thông tin về trận đấu sắp tới trên Facebook. Trái với phản ứng của người hâm mộ Singapore, các fan tuyển Việt Nam đều tự tin và động viên đội nhà chiến thắng.

Trận đấu giữa U22 Singapore và U22 Việt Nam tại lượt trận 4 bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial tại Manila.

U22 Việt Nam trưởng thành hơn so với SEA Games hai năm trước Những gì U22 Việt Nam đã làm được trong trận đấu với Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30 cho thấy sự khác biệt và trưởng thành hơn so với kỳ đại hội trước.

Nhiều fan Việt vào trang cá nhân chê bai thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sau sai lầm mắc phải trong trận đấu với U22 Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp nhiều chỉ trích của fan hâm mộ ngay trên trang cá nhân của mình.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm