Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên nữ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trước Jordan

Trận đấu sớm nhất ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 thu hút rất đông sự xuất hiện của các nhóm CĐV Việt Nam và Jordan. Ai cũng tin tưởng đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng.

doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 1
Ngày 20/1, rất đông CĐV Việt Nam khoác áo cờ đỏ sao vàng đã có mặt trên sân Rashid Al-Maktoum để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 2
Nhiều CĐV nữ tới sân từ rất sớm để tiếp lửa cho nhà vô địch AFF Cup 2018. Khác với Jordan, Việt Nam chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8. Một tin đáng mừng là đội tuyển đã chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau án treo giò vì nhận 2 thẻ vàng.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 3
Các CĐV đều tin tưởng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trước Jordan để tiếp tục hành trình tại sân chơi châu lục. Cách đây một năm, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi đánh bại U23 Iraq để lọt vào bán kết U23 châu Á.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 4
Các CĐV Việt Nam và Jordan tỏ ra rất thân thiện, hòa đồng trước thềm trận đấu. Trong lịch sử, hai đội từng có 2 lần chạm trán nhau ở vòng loại Asian Cup 2019 và đều kết thúc bằng một kết quả hòa.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 5
Trước thềm cuộc đối đầu, HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm: "Sau trận đấu sẽ có một đội phải ra về, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để trở thành đội đi tiếp".
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 6
Hai CĐV nhí mặc áo cờ đỏ sao vàng tới sân để cổ vũ cho đội tuyển thân yêu.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 7
Một em bé cầm quốc kỳ Jordan để cổ vũ cho đội bóng của HLV Vital Borkelmans.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 8
Nhóm CĐV Việt Nam mang theo rất nhiều cờ, trống, loa đài chuyên nghiệp để tiếp lửa cho đội tuyển trên khán đài.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 9
HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Việt Nam cũng đã có mặt ở sân Rashid Al-Maktoum từ sớm để chuẩn bị cho trận quyết đấu.
doi tuyen Viet Nam,  CDV nu,  Asian Cup 2019 anh 10
Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
CĐV tại Dubai hô vang tuyển Việt Nam thắng Jordan 3-0 Nhiều cổ động viên tại Dubai đã có mặt bên ngoài sân vận động Al Maktoum để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trước trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Jordan vào lúc 18h ngày 20/1.

HLV Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp tại Asian Cup 2019

Trả lời báo chí trước thềm trận đấu gặp Jordan, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định muốn cùng đội tuyển Việt Nam giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Minh Chiến - Bích Hiền (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm