Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên ngã sấp mặt vì cướp áo sao Premier League

Một cổ động viên West Ham đã phải trả giá cho hành động không đẹp khi cố tình tranh giành chiếc áo của đội trưởng Noble với 1 đứa trẻ.

Cổ động viên ngã sấp mặt vì cướp áo Hành động không đẹp của CĐV West Ham với một cậu bé khiến anh ta có cú ngã khá đau.
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 1
Vui mừng với chiến tích không tưởng trên sân Wembley, đội trưởng Mark Noble của West Ham cởi phăng áo đấu và tiến tới khán đài dành tặng cho các cổ động viên.
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 2
Tiền vệ người Anh đã nhắm tới một cổ động viên nhí ngồi ở hàng ghế đầu trên khán đài và anh ném chiếc áo đấu về phía cậu bé.
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 3
Tuy nhiên, không đơn giản để cậu bé có được chiếc áo đấu của đội trưởng West Ham. Hai cổ động viên lớn tuổi đứng ở bên không không ngần ngại lao tới chụp lấy chiếc áo.

Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 4
Người nhanh tay hơn đã có được chiếc áo cho riêng mình. Nhưng người còn lại có một cú ngã khá đau bởi pha bay người cướp áo đã khiến anh ta va chạm mạnh với hàng rào chắn. Noble và nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với hành động không đẹp của 2 vị khán giả này. 
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 5
Ở trận đấu trước đó, Moussa Sissoko và Dele Alli đã giúp Tottenham có lợi thế không nhỏ khi ghi 2 bàn thắng vào lưới West Ham trước khi hiệp 1 khép lại.
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 6
Tưởng chừng Tottenham sẽ có trận đấu nhẹ nhàng để tiến vào vòng tứ kết Carabao Cup thì cú đúp của Andre Ayew và bàn thắng của Angelo Ogbonna đã giúp West Ham có cuộc ngược dòng không tưởng trên sân Wembley.
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 7
Thất bại bẽ bàng ngay trên sân nhà khiến nhiều người hâm mộ Spurs cảm thấy thất vọng. Trận thua này cũng khiến thầy trò HLV Pochettino không có được tâm lý tốt trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Man Utd ở vòng 10 Premier League. 
Co dong vien nga sap mat vi cuop ao cua sao Premier League anh 8
Lịch thi đấu vòng 10 Premier League.
Highlights Tottenham 2-3 West Ham Tottenham đang có phong độ rất cao và dẫn trước 2 bàn nhưng bất ngờ để West Ham ngược dòng với tỷ số 3-2, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh.


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm