Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên muốn MU loại Lingard và 8 cầu thủ khác

Jesse Lingard, Juan Mata... nằm trong số những gương mặt mà CĐV "Quỷ đỏ" không còn muốn thấy ở sân Old Trafford trong thời gian tới.

Manchestereveningnews vừa thực hiện cuộc khảo sát trực tuyến về những cái tên MU nên loại khỏi CLB. Kết quả chỉ ra Juan Mata, Lingard, Joel Castro Pereira, Lee Grant, Chris Smalling, Andreas Pereira, Alexis Sanchez, Phil Jones và Marcos Rojo là những cầu thủ mà CĐV "Quỷ đỏ" không còn muốn thấy ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Ý kiến của độc giả phản ánh đúng tình hình CLB ở mùa giải vừa qua. Jones hay Lingard đều không có nhiều đóng góp cho CLB. Tuy nhiên, trường hợp của Mata lại khác. Cầu thủ này không tệ hại như hai người đồng nghiệp. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn còn giá trị. MU đã gia hạn hợp đồng với cựu sao Chelsea, cho phép anh gắn bó với "Quỷ đỏ" tới năm 2021.

MU anh 1

CĐV MU không còn muốn thấy Mata, Lingard, Jones..., trong đội hình. Ảnh: MEN.

Thủ thành David de Gea cũng chưa mất hết sự tín nhiệm trong mắt CĐV dù mắc nhiều sai lầm mùa này. Bằng chứng là vẫn có 66.3% số phiếu muốn CLB giữ chân ngôi sao này. Tuy vậy, đối thủ cạnh tranh với cựu sao Atletico là Sergio Romero lại được người hâm mộ tin tưởng hơn. Thủ thành người Argentina nhận được số phiếu bình chọn lên tới 79.4%.

Trong khi đó, top 5 cầu thủ MU phải giữ chân bằng mọi giá gồm có Mason Greenwood, Wan-Bissaka, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Scott McTominay. Pogba dường như không còn là cầu thủ quan trọng nhất ở sân Old Trafford. Kết quả cuộc khảo sát chỉ ra tiền vệ người Pháp chỉ đứng thứ 13 trong danh sách những cầu thủ "Quỷ đỏ" nên giữ lại.

Kết thúc mùa 2019/20, MU cán đích ở vị trí thứ ba và giành quyền dự UEFA Champions League. Giới chuyên môn đánh giá "Quỷ đỏ" đã có những sự tiến bộ rõ rệt. Tuy vậy, để thu hẹp khoảng cách với Liverpool hay Man City, đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường thêm một tiền đạo, tiền vệ đánh chặn và trung vệ trái.

Rashford ở đâu trong cú nước rút ngoạn mục của 'Quỷ đỏ'?

Ngay cả khi mang về 17 bàn thắng cho MU ở mùa 2019/20, Marcus Rashford vẫn không nhận được những gì xứng đáng thuộc về mình. Đây thật sự là điều bất công.

Marcus Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở tuổi 22

Tiền đạo của Man United đã đạt thành tựu giống như những gì Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton làm được trong quá khứ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm