Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên MU muốn thay Ronaldo bằng Martial

Nhiều cổ động viên MU phấn khích khi chứng kiến màn thể hiện của Anthony Martial trong các trận giao hữu gần đây.

Martial thể hiện phong độ thuyết phục dưới thời HLV Erik ten Hag ở trận gặp Crystal Palace trên đất Australia tối 19/7 (giờ Hà Nội), giúp MU có thắng lợi 3-1. Tiền đạo người Pháp có bàn thứ 3 sau 3 trận cho "Quỷ đỏ" ở tour du đấu hè 2022.

Trên mạng xã hội, CĐV MU hài lòng khi chứng kiến sự lột xác của chân sút người Pháp. Một CĐV có tên Bradley bình luận: "Ai cần Ronaldo nữa khi chúng ta đã có Martial". Tài khoản khác chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo: "Tôi tin Martial sẽ giúp ích cho MU nhiều hơn Ronaldo ở mùa giải mới. Ronaldo đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với CLB vĩ đại này".

martial anh 1

Martial chơi ấn tượng ở các trận giao hữu gần đây.

Cổ động viên tên Tom bình luận: "Chúng ta không cần Ronaldo nữa. Tập thể phải lớn hơn một cá nhân. MU có Sancho, Rashford, Martial và 'Ten-Hag-ball' (triết lý bóng đá dựa trên việc liên tục luân chuyển bóng giữa các cầu thủ nhưng vẫn giữ được tốc độ và sự chuẩn xác cao)".

Mark Goldbridge, một trong những quản trị viên của trang United Stand, bình luận: "Martial được huấn luyện để trở thành một trung phong. Rashford bên cánh trái, Sancho bên phải. Mọi thứ rất sáng sủa, nếu có thêm Ronaldo trở lại. Tôi nghĩ lúc này Antony nên là mục tiêu ưu tiên mua sắm của MU".

Cuối tuần trước, Ronaldo đăng ảnh đang tập gym đầy khỏe khoắn trên trang cá nhân. CR7 trông không có vẻ gì là người đang gặp vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống, như trang chủ MU thông báo. HLV Ten Hag khẳng định "Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng và là người tôi muốn được làm việc cùng trong mùa giải tới".

MU còn 3 trận giao hữu gặp Aston Villa (23/7), Atletico Madrid (30/7) và Rayo Vallecano (31/7). Sau đó, "Quỷ đỏ" chính thức bước vào mùa giải mới và gặp Brighton ở trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Highlights MU 3-1 Crystal Palace Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn, giúp Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag có trận thắng giao hữu thứ ba liên tiếp trước mùa 2022/23.

Tình thế đảo ngược với Martial ở MU

Anthony Martial đang dần thay đổi. Tiền đạo người Pháp là nhân tố nổi bật nhất trong 3 trận đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại Man Utd.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm