Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico Madrid nói không với Ronaldo

Atletico Madrid trở thành CLB tiếp theo từ chối cơ hội sở hữu một trong hai cái tên thuộc hàng siêu sao của bóng đá thế giới.

Theo Marca, ý tưởng đưa Cristiano Ronaldo đến Wanda Metropolitano đã bị lãnh đạo Atletico Madrid từ chối ngay từ đầu.

"Thương vụ này không khả thi về mặt kinh tế. Atletico Madrid không đủ tiền để trả lương cho Ronaldo và cũng không có tiền để trả phí chuyển nhượng cho Manchester United", báo Tây Ban Nha cho biết.

Atletico Madrid noi khong voi Ronaldo anh 1

Ronaldo gặp khó trong việc tìm bến đỗ bởi tuổi tác và mức lương cao.

Atletico Madrid trở thành đội bóng thứ 5, sau Bayern Munich, Barcelona, PSG và Chelsea từ chối đề nghị của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ phải chuyển hướng sang đàm phán với Napoli hoặc Sporting Lisbon.

Trước đó, truyền thông xứ sở bò tót đưa tin Ronaldo sẵn sàng đầu quân cho kình địch của Real Madrid vào mùa tới để vớt vát hy vọng được thi đấu tại Champions League. Đội ngũ của siêu sao 37 tuổi đã liên lạc với huấn luyện viên Diego Simeone để bàn bạc về kế hoạch đưa CR7 trở lại La Liga.

Trong trường hợp không thể tìm đội bóng mới, Ronaldo phải miễn cưỡng trở lại khoác áo Man United và chính thức vắng mặt ở Champions League sau 19 năm. Kỷ lục ghi bàn của anh ở đấu trường này cũng có nguy cơ bị Lionel Messi xô đổ. Hiện tại, CR7 có 140 bàn, hơn đồng nghiệp người Argentina 15 bàn.

Đêm 18/7, Ronaldo đăng bức hình rạng rỡ cùng con trai Ronaldo Junior và hai người bạn, kèm dòng chia sẻ: "Hoàn thành công việc". Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì thể trạng, nhưng kiên quyết không chịu trở lại hội quân cùng Manchester United để dự tour du đấu hè đang diễn ra tại Australia.

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

Nhà vô địch Serie A bị cảnh sát Milan nhầm là kẻ xả súng

Cảnh sát dùng biện pháp mạnh vì nghĩ Tiemoue Bakayoko là thủ phạm của một vụ xả súng tại Milan hôm 3/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm