Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên liên tục ăn mừng chiến thắng 3-0 của Việt Nam

Tối 8/11, những cổ động viên bóng đá đã có 90 phút ngập tràn cảm xúc với 3 bàn thắng và vô số cơ hội ngon ăn trong trận ĐTVN gặp Lào ở AFF Cup 2018.

Fan Việt vỡ òa trước bàn thắng của Anh Đức Các cổ động viên bóng đá Việt Nam mừng hụt với cú đá của Xuân Trường rồi vỡ oà sau pha đá bồi của Anh Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam trước Lào.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 1
Tối 8/11, gần 100 fan thuộc Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) đã tập trung tại quán cà phê của cầu thủ Công Phượng tại Hà Nội để cổ vũ cho trận đấu mở màn tại AFF Cup 2018.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 2
Khi bắt đầu trận đấu, mọi người cùng đứng lên chào cờ và hát quốc ca. Do những thành viên trụ cột của hội đã sang Lào để tiếp lửa đường xa nên kế hoạch offline được các thành viên còn lại chuẩn bị gấp rút.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 3
Các cổ động viên đã không phải chờ lâu, chỉ 11 phút sau tiếng còi khai cuộc, chủ quán Công Phượng đã mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 4
Mọi người cùng khoác vai nhau, vừa nhảy vừa hát.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 5
Với thế trận lấn lướt hoàn toàn, không khí của các cổ động viên càng ngày càng được hâm nóng với các bàn thắng của Anh Đức và Quang Hải.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 6
Nữ cổ động viên Hồng Hạnh cho biết: Mình mong chờ một trận đấu tưng bừng hơn thế. Nhưng đây mới là trận đấu đầu tiên và các cầu thủ cần giữ sức cho hành trình dài sắp tới.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 7
Anh Dư Chí Giang thổi kèn Vuvuzela và bắt nhịp cho mọi người hát mỗi khi ăn mừng bàn thắng. Anh Giang cho biết 3-0 là tỷ số mà anh đã dự đoán trước trận đấu. Anh cho rằng đội tuyển Việt Nam mới thi đấu với 60% sức lực. Việc chiến thắng mà không có chấn thương có thể được coi là thành công. Nhưng anh tiếc vì Đoàn Văn Hậu bị một thẻ vàng không đáng có.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 8
Anh Hà, con nuôi của bố mẹ Công Phượng cũng có mặt và cổ vũ cho em trai của mình.
Co dong vien an mung chien thang 3 sao anh 9
Sau trận đấu mở màn, hội cổ động viên sẽ mở những cuộc offline lớn hơn khi đội tuyển đá trên sân nhà gặp Malaysia.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm