Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên CLB Thanh Hóa lấp đầy khán đài ngày ra quân

Trong trận khai màn V.League 2017, cổ động viên xứ Thanh lấp đầy khán đài cổ vũ cho đội nhà. Với sự cuồng nhiệt vốn có, họ đã giúp CLB Thanh Hóa giành chiến thắng 2-0 trước SLNA.

Video chiến thắng của FLC Thanh Hóa trước Sông Lam Nghệ An Pha đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng cùng tình huống ghi bàn của Uche giúp FLC Thanh Hóa có chiến thắng 2-0 trong ngày ra quân trước Sông Lam Nghệ An.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 1
Chiều 8/1, hàng nghìn cổ động viên xứ Thanh có mặt phủ đầy kín khán đài của sân vận động tỉnh Thanh Hóa, để cổ vũ cho đội bóng "con cưng" FLC Thanh Hóa tiếp đón CLB hàng xóm Sông Lam Nghệ An trong trận khai mạc của mùa giải V.League 2017.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 2
Ở V.League, CĐV xứ Thanh luôn được đánh giá là cuồng nhiệt. Mùa giải mới, FLC Thanh Hóa có sự huấn luyện của HLV người Serbia Ljupko Petrovic. Vị HLV này từng dẫn dắt CLB Sao đỏ Belgrade đến chức vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 3
Vì vậy, hội cổ động viên xứ Thanh hướng đến giấc mơ CLB Thanh Hóa sẽ vô địch trong mùa giải này. Điều đó có cơ sở hơn khi mới đây nhà tài trợ cam kết sẽ đồng hành cùng đội bóng với chiến lược lâu dài.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 4
Trong trận đấu chiều 8/1, khán đài B của sân vận động tỉnh Thanh Hóa không còn một chỗ trống.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 5
Người hâm mộ xứ Thanh cử đại diện cầm loa để truyền lửa. Họ hát hò, hô vang tên đội bóng Thanh Hóa gần như suốt trận đấu. 
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 6
Không ít CĐV nhí được phụ huynh đưa đến sân để cổ vũ cho đội nhà trong ngày nghỉ cuối tuần.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 7
Trong hiệp 1, CLB Thanh Hóa tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể xuyên thủng được mành lưới của Sông Lam Nghệ An khiến người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 8
Một cụ ông lớn tuổi là người hâm mộ trung thành nhiều năm của CLB Thanh Hóa buồn bã khi chủ nhà tấn công bế tắc.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 9
Bước sang hiệp 2, ngay từ phút đầu tiên, trung vệ Mạnh Hùng trở thành tội đồ của Sông Lam Nghệ An khi đánh đầu phản lưới nhà giúp CĐV xứ Thanh có dịp ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 10
Phút 65, CĐV Thanh Hóa tiếp tục có màn ăn mừng khi Uche có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống sau pha phối hợp đẹp mắt.
CDV Thanh Hoa lap day khan dai anh 11
Tỷ số cuối cùng của trận derby Bắc Trung Bộ là 2-0 nghiêng về CLB Thanh Hóa. Với chiến thắng này, CLB Thanh Hóa đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận khai mạc.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm