Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu Bảo Thy diện áo tắm

Ở tuổi 31, Bảo Thy vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Giọng ca "Là con gái phải xinh" thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc đồ bơi lên trang cá nhân.

bao thy mac bikini anh 9
Ngày 15/11, Bảo Thy tổ chức hôn lễ tại nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM). Chia sẻ về chồng, nữ ca sĩ cho biết anh đối xử với cô như công chúa. Chồng Bảo Thy chính là người lập kế hoạch và dành thời gian đưa cô đi du lịch khắp nơi để giải tỏa căng thẳng. 
bao thy mac bikini anh 10
Về những ý kiến xung quanh việc kết hôn với người hơn tuổi, nữ ca sĩ cho biết mỗi người có một lựa chọn và cách nhìn khác nhau. Cô khẳng định bản thân hạnh phúc với cuộc hôn nhân trên. "Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất", Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân.
bao thy mac bikini anh 11
Sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn tại nhà thờ, ngày 16/11, Bảo Thy và chồng tổ chức tiệc cưới ở một nhà hàng 6 sao tại TP.HCM. Nữ ca sĩ hạn chế khách mời showbiz, chỉ gửi thiệp cưới tới 5 người bạn thân thiết. 
Hàng chục vệ sĩ che chắn vợ chồng Bảo Thy suốt lễ cưới Sáng 15/11, lễ cưới của ca sĩ Bảo Thy và chú rể Phan Lĩnh diễn ra tại nhà thờ ở quận 7, TP.HCM. Dàn vệ sĩ hơn 10 người luôn theo sát và che chắn cho vợ chồng cô.

Bảo Thy: 'Chồng đối xử với tôi như một nàng công chúa'

Bảo Thy vừa khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trong lễ cưới. Nữ ca sĩ chia sẻ ông xã là người nóng tính nhưng mang lại cảm giác an toàn cho cô.

Khoảnh khắc thiêng liêng trong lễ cưới Bảo Thy

Ngày 15/11, Bảo Thy tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở quận 7, TP.HCM. Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gọi đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm