Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy

Biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Phía bên trong, căn nhà được trang trí bằng nội thất sang trọng.



Biet thu nha Bao Thy anh 5
Qua những bức ảnh Bảo Thy và anh trai cô từng chia sẻ, công chúng có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Toàn bộ nội thất đều đến từ các thương thiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật giữa phòng khách là một tủ rượu lớn.
Biet thu nha Bao Thy anh 6
Căn biệt thự là tổ ấm của cả gia đình Bảo Thy. Trước khi lên xe hoa, nữ ca sĩ sống cùng cha mẹ, vợ chồng anh trai và cháu. 

Biet thu nha Bao Thy anh 11
Sống trong một gia đình giàu có, Bảo Thy còn sở hữu nhiều xế hộp. Và khi gắn bó với ông xã Phan Lĩnh, cô sẽ sống trong một căn biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tiệc cưới của Bảo Thy dự kiến diễn ra vào tối 16/11 tại một khách sạn 6 sao ở TP.HCM. Cô chỉ mời số lượng hạn chế nghệ sĩ Việt. Khách dự tiệc chủ yếu là người thân, đối tác kinh doanh của gia đình hai bên.

Bảo Thy huy động dàn vệ sĩ và dùng ô che chắn trong lễ cưới

Trong hôn lễ sáng 15/11, Bảo Thy đã huy động lực lượng vệ sĩ đông đảo. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sử dụng ô lớn để che chắn.




Hải Thanh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm