Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bụng 6 múi của cậu bé hâm mộ Ronaldo và Messi

Chỉ mới 6 tuổi nhưng Arat Hosseini đã sở hữu cơ bụng 6 múi chẳng khác những thần tượng bóng đá của mình.

arat hosseini anh 1

Arat Hosseini bắt đầu trở thành hiện tượng trên mạng xã hội vào năm 2017 kể từ sau video trèo tường cao khoảng 3 mét mà không cần đồ bảo hộ. Cậu bé người Iran còn được biết đến nhờ việc sở hữu body chuẩn người mẫu với cơ bụng 6 múi săn chắc.

arat hosseini anh 2

Arat năm nay 6 tuổi. Tài khoản Instagram gần 4 triệu lượt theo dõi của cậu bé được quản lý bởi người cha Mohammad. Mỗi bài đăng của tài khoản Arat Hosseini đều nhận được tương tác khủng từ cộng đồng mạng khắp thế giới.

arat hosseini anh 3

Để có được thân hình đẹp với cơ bụng 6 múi, Arat đã duy trì một chế độ ăn uống và tập luyện hết sức khoa học. Cha của cậu bé tiết lộ rằng con mình có năng khiếu vận động từ nhỏ, có thể chơi tốt không chỉ bóng đá mà còn cả boxing và các môn thể dục dụng cụ. Đó là lý do ông chưa có ý định hướng con mình đi theo một môn thể thao cụ thể nào.

arat hosseini anh 4

Khi 5 tuổi, Arat đã có thể chạy leo núi, hít đất bằng 1 tay và hoàn thành các bài tập của những cầu thủ 10 tuổi.

arat hosseini anh 5

Arat rất hâm mộ các siêu sao Ronaldo và Messi. Hiện cậu bé đang sinh sống ở Anh và được đào tạo tại một học viện bóng đá nổi tiếng. Nhiều người hâm mộ bóng đá tin rằng Arat có đủ tố chất để trở thành cầu thủ nổi tiếng trong tương lai, giống như con trai lớn nhà Cristiano Ronaldo.

arat hosseini anh 6

Arat áp đảo đa số bạn bè cùng trang lứa ở môn bóng đá. Trên sân cỏ, cậu rê dắt bóng không thua Messi, dứt điểm hệt như Ronaldo và không ít lần làm "bẽ mặt" những cầu thủ cao lớn hơn mình. Mỗi khi ghi bàn, Arat rất thích làm động tác ăn mừng kiểu siêu nhân của CR7. Leo Messi từng bày tỏ sự thán phục dành cho thần đồng bóng đá người Iran với pha tung người móc bóng điệu nghệ.

arat hosseini anh 7

Bức ảnh chụp hai cha con Hosseini trong lúc luyện tập cách đây vài năm khi Arat mới 2-3 tuổi. Mơ ước của Arat là lớn lên được chơi cho CLB Barcelona, nơi đã làm nên tên tuổi của Messi.

Coutinho lụn bại vì mắc kẹt trong cái bóng của Neymar

Coutinho lại muốn mạo hiểm sự nghiệp bản thân khi lựa chọn một lần nữa khoác áo Barcelona. Quyết định này được cho là thiếu sáng suốt.

Áo đấu mùa tới của MU bị CĐV so sánh với ghế xe buýt

Áo sân nhà mùa 2020/21 của MU chưa chính thức ra mắt nhưng đã phải nhận những lời chê bai từ người hâm mộ.

Thần đồng 6 tuổi khoe cơ bụng Bắt chước động tác ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo, tài năng bóng đá Arat Hosseini đã tranh thủ khoe cơ bụng khi mới 6 tuổi.

Anh Tuấn

Nguồn: Instagram nhân vật

Bạn có thể quan tâm