Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bồ tóc tém xinh đẹp của Wayne Bridge

Dù không sở hữu những đường cong nóng bỏng hay cặp tuyết lê căng tròn như các nàng Wags khác, Frankie Sanford vẫn khiến hậu vệ người Anh - Wayne Bridge - say như điếu đổ.

Cô bồ tóc tém xinh đẹp của Wayne Bridge

Dù không sở hữu những đường cong nóng bỏng hay cặp tuyết lê căng tròn như các nàng Wags khác, Frankie Sanford vẫn khiến hậu vệ người Anh - Wayne Bridge - say như điếu đổ.

 Sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng Frankie Sanford vẫn lọt vào top 10 nàng Wags bốc lửa nhất hành tinh.

 Cô bồ hậu vệ Wayne Bridge sở hữu nét đẹp tươi trẻ, cá tính và nụ cười tỏa nắng.

Mới đây, Frankie Sanford cùng các thành viên của ban nhạc The Saturdays vỡ òa vì hạnh phúc khi đĩa đơn What About Us của nhóm giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Sau buổi tối ăn mừng chiến thắng đầy phấn khích với bạn bè, trông Frankie có vẻ rất mệt mỏi khi xuất hiện trên phố với bạn trai vào sáng hôm sau. Wayne Bridge sưởi ấm cho người đẹp bằng cái ôm thật chặt khi hai người đứng chờ rửa xe.

 Cặp trai tài gái sắc rủ nhau diện áo khoác đôi màu xanh bộ đội. Nàng Wags xinh đẹp điệu đà với chân váy lông thú và giầy bệt nâu ấm áp. Trông Frankie Sanford giản dị hơn hẳn ngày thường.

 Chàng hậu vệ 32 tuổi rất lo lắng khi thấy bạn gái mệt mỏi. Anh chàng kéo cô lại để ôm ấp, vỗ về.

Mặc dù đi cùng nhau nhưng cặp đôi lại mỗi người một xe. Trong khi Wayne vi vu trên chiếc Range Rover hầm hố thì người đẹp Frankie lái chiếc Aston Martin 135.000 bảng. Đây chính là món quà sinh nhật mà năm ngoái hậu vệ người Anh tặng cho người đẹp.

 Cặp đôi rủ nhau đưa hai siêu xe Range Rover và Aston Martin đi rửa.

 Chiếc Aston Martin có giá 135.000 bảng Anh là quà sinh nhật mà Wayne Bridge dành cho tình mới.

Sau một thời gian dài đau khổ vì bị người đồng đội John Terry và cô vợ cũ Vanessa Perroncel "cắm sừng", Wayne Bridge đã tìm thấy niềm vui mới bên nữ ca sĩ xinh đẹp Frankie Sanford. Chàng hậu vệ của Man City ấn tượng với Frankie vì sự thân thiện, gần gũi, đặc biệt là mái tóc ngắn ấn tượng và phong cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại, pha chút tomboy cá tính. Sau hai năm hẹn hò, cặp trai tài gái sắc vẫn luôn quấn quýt không rời và hứa hẹn sẽ tổ chức một đám cưới hạnh phúc trong tương lai gần.

 Wayne Bridge đang hạnh phúc người đẹp Frankie Sandford.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm