Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bé Brazil chữa khỏi bệnh cho nhiều người bằng cách lạ

Bằng cách chạm vào tay, ngực hoặc đầu của bệnh nhân và cầu nguyện, một cô bé 8 tuổi tại Brazil có thể chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.

Hai năm qua, cô bé Alani Santos, 8 tuổi, sống tại khu ổ chuột ở ngoại ô thành phố Rio de Janeiro, Brazil đã “chữa khỏi bệnh” cho rất nhiều người bằng “phép lạ mà Chúa ban tặng”.
Hai năm qua, cô bé Alani Santos, 8 tuổi, sống tại khu ổ chuột ở ngoại ô thành phố Rio de Janeiro, Brazil đã “chữa lành bệnh” cho rất nhiều người bằng “phép lạ mà Chúa ban tặng”.
Cứ 2 lần/tuần, người bệnh từ khắp nơi trên đất nước Brazil đổ về nhà thờ của cha cô bé tại khu ổ chuột để Alani chữa bệnh.
Cứ hai lần mỗi tuần, người bệnh từ khắp nơi trên đất nước Brazil đổ về nhà thờ của cha cô bé tại khu ổ chuột để Alani chữa bệnh.
Alani có thể giúp một cụ già đi lại bình thường mà không cần dùng tới gậy, thậm chí cô còn “chữa khỏi bệnh” cho một người đàn ông nhiễm HIV 7 năm.
Cô bé chữa bệnh bằng cách chạm vào tay, ngực, đầu của bệnh nhân và cầu nguyện. Mỗi khi thủ tục chữa trị kết thúc, những người này để lại một chiếc bát cho cô bé.
Bằng phương thức kỳ lạ đó, Alani có thể giúp một cụ già đi lại bình thường mà không cần dùng tới gậy, thậm chí cô còn “chữa khỏi bệnh” cho một người đàn ông nhiễm HIV 7 năm.
Bằng phương thức kỳ lạ đó, Alani có thể giúp một cụ già đi lại bình thường mà không cần dùng tới gậy. Thậm chí cô còn “chữa khỏi bệnh” cho một người đàn ông nhiễm HIV 7 năm.
Alani thuyết giảng tại nhà thờ nơi ông Aduato(trái)-cha của cô bé là mục sư. Trước đây,  Aduato từng là một kẻ trộm cắp xe hơi.
Alani thuyết giảng tại nhà thờ nơi ông Aduato (trái)- cha của cô bé - là mục sư. Trước đây,  ông Aduato từng sống bằng nghề trộm xe hơi.
“Nhiều lần, tôi chỉ cần chạm tay vào người bệnh và cầu nguyện, họ sẽ khỏi bệnh”, Alani cho biết.
“Nhiều lần, tôi chỉ cần chạm tay vào người bệnh và cầu nguyện, họ sẽ khỏi bệnh”, Alani cho biết.  Cô bé luôn muốn giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Ước mong của em là trở thành một bác sĩ đế tiếp tục cứu chữa cho bệnh nhân.
Alani chỉ là một trong số nhiều “thầy pháp” chữa bệnh bằng tâm linh tại Brazil.
Alani chỉ là một trong số nhiều “pháp sư” chữa bệnh bằng tâm linh tại Brazil.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2595437/Can-eight-year-old-really-perform-miracles-Brazilian-girl-father-claims-channels-God-cure-arthritis-cancer-HIV-just-touching-people.html

Hải Anh

Ảnh: Vocativ

Bạn có thể quan tâm