Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của nhà vô địch thể hình SEA Games 31

Trần Hoàng Duy Thuận là lực sĩ thứ 3 của thể hình Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31, sau Phạm Văn Mách và Đặng Thanh Tùng.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 1

Ngày thi đấu thứ 2 tại Đại hội, thể hình Việt Nam có 2 VĐV tham dự trong số 4 nội dung được tổ chức. Trần Hoàng Duy Thuận (giữa) tranh tài ở hạng cân 75 kg.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 2

Duy Thuận sinh ra ở Đăk Nông, trong gia đình có 3 anh em trai. Cả 3 cùng là VĐV thể hình chuyên nghiệp. Anh cùng người anh sinh đôi Trần Hoàng Duy Phúc tranh tài các nội dung tại SEA Games 31.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 3

"Một gia đình có 3 anh em cùng tập thể hình và cùng sinh hoạt ở đội tuyển quốc gia là điều kiện rất tốt để tôi và mọi người rèn rũa, dìu dắt nhau cùng tiến bộ", Duy Thuận chia sẻ sau khi giành tấm HCV SEA Games 30.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 4

Anh cho biết quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 của bản thân gặp khá nhiều khó khăn, ngoài chuyện tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, tập luyện theo kế hoạch, anh phải giữ vững tâm lý trong thời gian dài tập luyện xa nhà.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 5

Duy Thuận cho rằng thành công của mình tại Đại hội lần này một phần do may mắn. Lực sĩ này đánh giá cao các đối thủ và bất ngờ với tấm HCV. "Mọi đối thủ tại giải này đều rất mạnh. Trong đó, tôi đánh giá cao nhất VĐV đến từ Thái Lan", anh nói.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 6

"Tôi rất vui mừng và tự hào với kết quả đạt được ngày hôm nay. Thực sự rất xúc động khi bản thân giành HCV ngay trên sân nhà và chứng kiến cảnh lá quốc kỳ được xếp cao nhất", nam lực sĩ chia sẻ.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 7

Ở nội dung 70 kg nam, thể hình Việt Nam có Trần Bảo Quốc Vương tham dự. Anh không gây ấn tượng với tổ trọng tài ở phần thi của mình và không thể giành huy chương.

Ngam co bap cua nha vo dich the hinh SEA Games 31 anh 8

Sau 2 ngày thi đấu, thể hình Việt Nam giành 3 HCV, 1 HCB, vượt chỉ tiêu 1 HCV.

Cơ bắp của Phạm Văn Mách ở độ tuổi 46

Trở lại đấu trường SEA Games sau 15 năm vắng bóng, Phạm Văn Mách với kinh nghiệm thi đấu dày dạn đã dễ dàng mang về chiếc huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.

Cách Phạm Văn Mách duy trì cơ bắp để giành HCV SEA Games 31

Lực sĩ kỳ cựu Phạm Văn Mách phải trải qua quá trình giảm cân, xây dựng cơ bắp phù hợp với bài thi để bước lên sàn diễn, trước khi giành HCV SEA Games 31.

Thạch Thảo - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm