Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của nam diễn viên Jung Sung ll

Jung Sung Il chia sẻ quá trình tập luyện để có cơ bắp. Anh không cần đến sự trợ giúp của huấn luyện viên cá nhân.

Cơ bắp của Jung Sung Il gây chú ý.

TV Report đưa tin Jung Sung Il mất 8 tuần để có cơ bắp săn chắc. Vóc dáng nam diễn viên được quan tâm sau khi tên tuổi anh vụt sáng nhờ bộ phim The Glory.

Năm 2017, Jung Sung Il đăng ảnh cho thấy sự thay đổi của cơ thể nhờ chăm tập luyện. Anh chia sẻ: "Tôi đã tập thể dục 2-3 giờ mỗi ngày sau khi tham khảo sách".

Nam diễn viên cho biết anh chi 25.000 won cho quyển sách mà không cần phải trả tiền thuê huấn luyện viên cá nhân. Jung Sung Il bắt đầu tập từ 16/7 đến 10/9/2017.

Theo Allure Hàn Quốc, cuốn sách Jung Sung Il tham khảo giới thiệu 23 bài khởi động, có thể thực hiện 30 phút mỗi ngày. Ngoài ra, quyển này chia sẻ phương pháp tập cho từng tuần. Thời gian tập luyện kéo dài 8 tuần.

Jung Sung Il (42 tuổi) đã đóng phim trong nhiều năm. Tuy nhiên, anh chưa có vai diễn bứt phá. Tên tuổi của Jung Sung Il được chú ý nhiều hơn nhờ bộ phim The Glory.

Trong phim, Jung Sung Il vào vai Ha Do Young, chồng của ác nữ Park Yeon Jin. Vai diễn của anh chiếm được cảm tình từ khán giả qua những tương tác với nữ chính. Trong các cảnh quay, khán giả nhận thấy Ha Do Young không phải người lương thiện. Bởi vậy, người xem tò mò nhân vật này sẽ phát triển như thế nào trong phần sau.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'

Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.

Thời trang sao Việt năm 2023 tiếp tục gợi cảm và hoài cổ

Trong năm 2023, phong cách gợi cảm nhưng nữ tính được các nhà thiết kế, stylist ưa chuộng. Kiểu trang phục này nhiều khả năng sẽ đồng hành cùng nhiều sao Việt.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm