Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của Lewandowski ở tuổi 35

Tiền đạo người Ba Lan cho thấy thể hình ấn tượng trước mùa giải 2024/25.

Lewandowski khoe cơ bắp trong buổi tập mới nhất của Barcelona.

Fanpage của Barcelona vừa đăng đoạn video Robert Lewandowski trên sân tập. Trước ống kính máy quay, tiền đạo người Ba Lan tự tin khoe cơ bắp cuồn cuộn ở vai và cánh tay.

Lewandowski vừa tham dự Euro 2024 cùng Ba Lan nhưng "Đại bàng trắng" bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ giành 1 điểm. Tại giải đấu cấp châu lục được cho là cuối cùng trong sự nghiệp, Lewy có một bàn thắng vào lưới tuyển Pháp.

Từ lâu, Lewandowski nổi tiếng là một tiền đạo có thể hình ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1988 chăm tập thể hình và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, từ đó giữ được thể trạng tốt dù đã 35 tuổi.

Với sự xuất hiện của HLV Hansi Flick, người từng gặt hái thành công tại Bayern Munich, Lewy được đảm bảo tương lai tại Camp Nou, ít nhất cho đến hết mùa giải 2024/25. Đội bóng xứ Catalonia không có ý định chiêu mộ thêm trung phong trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sẽ đặt toàn bộ niềm tin vào ngôi sao người Ba Lan.

Ở mùa giải 2023/24, Lewandowski sa sút phong độ nhưng vẫn góp công vào 35 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barcar (26 bàn, 9 kiến tạo). Dù vậy, màn thể hiện của tiền đạo này vẫn không đủ để giúp Barca tránh khỏi mùa giải trắng tay đầu tiên sau nhiều năm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe chửi thề

Kylian Mbappe nổi nóng sau pha va chạm với Robert Lewandowski trong trận hòa 1-1 giữa Pháp với Ba Lan ở lượt cuối bảng B, VCK EURO 2024 đêm 25/6.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm