Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Clip TV Box giá 1,8 triệu đồng

Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn, điều khiển được làm đơn giản dễ sử dụng. Ngoài các nội dung film chất lượng 4K, Clip TV Box còn có thêm ứng dụng Audio Movie cho người khiếm thị.

 
Ckip TV Box anh 1
Clip TV vừa giới thiệu đến thị trường hộp truyền hình Internet với kho giải trí phong phú, giá thành cạnh tranh. Model này mới lên kệ với giá 1,79 triệu đồng.
Ckip TV Box anh 2
Phụ kiện đi kèm bao gồm: Điều khiển, hộp truyền hình, cáp HDMI, cáp mạng LAN, cáp AV, bộ nguồn và sách hướng dẫn sử dụng.
Ckip TV Box anh 3
Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn bằng phân nửa cuốn sách. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt mà không lo bị ảnh hưởng đến không gian nội thất. Hạn chế là chất liệu nhựa bóng dễ bám bụi và vân tay.
Ckip TV Box anh 4
Mặt lưng có 4 đế cao su giúp bám bề mặt tốt hơn. Clip TV Box được sản xuất bởi Vega (công ty cổ phần Bạch Minh). Model này dùng nguồn điện 12V/1A. Đèn báo hiệu Reset nằm ở góc phải. 
Ckip TV Box anh 5
Hộp truyền hình của Clip TV hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, kết nối USB 2.0. Clip TV Box chạy hệ điều hành Android 5.1 trên nền tảng chip Cortex-A53, RAM 1 GB, ổ Flash 8 GB.
Ckip TV Box anh 6
Cạnh bên là cổng AV, HDMI, mạng LAN RJ45 và cổng sạc. Người dùng có thể kết nối thông qua mạng dây hoặc Wi-Fi.
Ckip TV Box anh 7
Điều khiển được làm tối giản với 7 phím bấm. Clip TV cho biết 100% nội dung của họ đều được mua bản quyền. Kho giải trí đồ sộ với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ phim và các ứng dụng giải trí trực tuyến như YouTube, Zing MP3, Netflix,...
Ckip TV Box anh 8
Trải nghiệm thực tế cho thấy Clip TV Box có giao diện dễ dùng. Ngoài các bộ film 4K, người dùng còn có thể tìm được những thước phim cổ của làng phim Việt Nam. Ứng dụng Audio Movie là một điểm cộng trên model này. Một số tựa phim kinh điển được chuyển thể qua dạng đọc với hiệu ứng âm thanh nhằm giúp những người khiếm thị có thể tiếp cận kho giải trí dễ dàng hơn.

Clip TV Box ra mắt, hỗ trợ xem phim cho người khiếm thị

Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn, kho giải trí phong phú với 100% nội dung được mua bản quyền. Clip TV cũng cho ra mắt ứng dụng xem phim cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm