Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Tuần lễ cá mập' của Discovery xuất sắc nhất cuối tháng 6

Bên cạnh quảng cáo Discovery là Red-Bull với màn biểu diễn tài đi xe đạp đầy hấp dẫn hay pha người đẹp hóa siêu anh hùng trong clip của Fanta

Clip 'Tuần lễ cá mập' của Discovery xuất sắc nhất cuối tháng 6

Bên cạnh quảng cáo Discovery là Red-Bull với màn biểu diễn tài đi xe đạp đầy hấp dẫn hay pha người đẹp hóa siêu anh hùng trong clip của Fanta

Sau đây là 10 clip quảng cáo xuất sắc nhất trong tuần qua:

 

Đây là một câu chuyện tuyệt vời giữa tí hon David và gã khổng lồ Goliath. Đó là khi dòng xe Smart Fortwo thể hiện mình chính là "trùm xe địa hình" (offroader) trong... thành phố, giống như những người khổng lồ khác nơi núi rừng vậy.

 

Ý tưởng đơn giản nhưng có tính sáng tạo rất cao của Nike, đó là khi hộp tin nhắn ghi nhận những lời chúc mừng không ngớt cho vận động viên bóng rổ LeBron James vì chức vô địch giải NBA thứ hai của anh.

 

Thật xui xẻo cho con hải cẩu trong ngày trở lại đại dương vì đây là "Tuần lễ cá mập" (Shark Week) của kênh Discovery.

 

Yên lặng và có phần  nhẹ nhàng, quảng cáo cho mẫu xe Acura 2014 MDX của Mullen hơi khác so với sự hầm hố truyền thống. Thậm chí, trước giây thứ 37, người ta còn không rõ chủ đề của clip là gì.

 

"Hãy quan sát thế giới bằng đôi mắt của những đứa trẻ" là thông điệp được gửi đến trong quảng cáo có phần hoành tráng của Fanta. Đôi khi, nàng công chúa thùy mỵ cũng trở thành siêu anh hùng trong nháy mắt.

 

Quái vật thi thoảng cũng dễ thương và trong clip này của DirectTV cũng vậy. Theo đó, bạn có thể vừa xem chương trình mình yêu thích ở bất cứ đâu, vừa đi bắt một con bò để lấy sữa cho em bé mà chẳng phải tốn thêm xu nào.

 

Giai điệu làm say đắm hàng triệu người trong bản Hello của Lionel Richie xuất hiện đầy bất ngờ và thú vị. Đó là khi Tap King chính là loại bia mà bạn tìm kiếm bấy lâu.

 

Video kéo dài 7 phút của Red-Bull là hành trình chinh phục thử thách của Danny MacAskill - Tay đua nổi tiếng người Scotland. Chắc hẳn những người yêu xe đạp sẽ không thể rời mắt trước những màn biểu diễn tuyệt vời này.

 

Quảng cáo kéo dài 10 phút của Apple mang chủ đề "Tạo ra sự khác biệt, mỗi ứng dụng một thời điểm" cho thấy những nhà phát triển bên thứ ba tự hào ra sao khi họ đang thay đổi cuộc sống của con người qua iOS.

 

"MIDWULS" là từ tạo nên bởi 7 chữ số cuối cùng của nhà cũng dấp dịch vụ truyền thông Optimum (6439857). Và đó cũng là tên của chiến dịch quảng cáo hết sức vui nhộn này. Như bạn có thể thấy,  những chó cũng gọi tên "MIDWULS".

Vũ Vũ

Theo Adweek/Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/Infonet

Bạn có thể quan tâm