Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'thử thách hóa đá' quy tụ dàn sao Việt tham gia

Clip “Mannequin Challenge” với sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Ái Phương, Hương Giang Idol, Châu Bùi... thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Miniso,  Mannequin Challenge anh 1
“Mannequin Challenge - Thử thách làm manacanh tập thể” đang là trào lưu thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ thế giới. Trào lưu này đã lôi cuốn nhiều ngôi sao, cầu thủ, chính trị gia nổi tiếng như Tổng thống Bill Clinton và phu nhân Hillary tham gia. Các clip được đăng tải luôn thách thức về số lượng người tham gia, cũng như độ khó, độc, lạ của bối cảnh và hình tượng thể hiện của người chơi. Các nghệ sĩ Việt Nam cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu này với nhiều biểu cảm thú vị.

 

Miniso,  Mannequin Challenge anh 2
Hoàng Yến Chibi rạng rỡ khi thực hiện thử thách. Tất cả thử thách của các nghệ sĩ đều được thực hiện từ lời kêu gọi ngẫu hứng và không có sự chuẩn bị trước đó.

 

Miniso,  Mannequin Challenge anh 3
Hương Giang idol nổi bật với phong cách quyến rũ, lạnh lùng và cuốn hút. Cô tạo dáng như một manacanh thực thụ.
Miniso,  Mannequin Challenge anh 4
Ca sĩ, người mẫu Ái Phương rất tập trung trong thử thách này.

 

Miniso,  Mannequin Challenge anh 5
Trong khi đó, Jang Mi lại có phần bẽn lẽn, ngượng ngùng.

 

Miniso,  Mannequin Challenge anh 6
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi cũng tham gia thử thách này với nhiều biểu cảm dễ thương. Clip được thực hiện trong bối cảnh của hệ thống mua sắm Miniso tại địa chỉ 78 Nguyễn Huệ, quận 1, nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi bán lẻ này tại TP.HCM.

 

Clip được thực hiện tại hệ thống cửa hàng Miniso, facebook https://www.facebook.com/minisovietnam.vn, website:http://minisovietnam.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm