Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip siêu phẩm bằng đầu loại Liverpool khỏi cúp FA

Lữ đoàn đỏ thất bại trước CLB hiện thi đấu tại giải hạng ba, Oldham Athletic với tỷ số 2-3, và đây là một trong những cú sốc ở vòng 4 Cúp FA.

Clip siêu phẩm bằng đầu loại Liverpool khỏi cúp FA

Lữ đoàn đỏ thất bại trước CLB hiện thi đấu tại giải hạng ba, Oldham Athletic với tỷ số 2-3, và đây là một trong những cú sốc ở vòng 4 Cúp FA.

Khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, Liverpool đã bị dẫn bàn sau tình huống dàn xếp tấn công hoàn hảo của Oldham Athletic, và cầu thủ lập công cho CLB đang thi đấu ở League One là Smith. Nhờ nỗ lực của Luis Suarez, The Kop có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 17.

 Liverpool gây thất vọng trước Oldham Athletic.

Tuy nhiên, Liverpool thêm một lần nữa để đối thủ vượt lên ở cuối hiệp 1. Sau sai lầm của thủ môn Jones khi bắt để bóng bật ra, Smith có cơ hội sút tung lưới CLB vùng Merseyside lần thứ hai. Ngay sau khi hiệp 2 diễn ra được 3 phút, R. Wabara giúp Oldham Athletic nâng tỷ số lên 3-1 bằng pha đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào góc cao.

Bàn thắng của Joe Allen ở phút 80 không đủ cứu Liverpool thoát thua. Thất bại 2-3 của Lữ đoàn đỏ là một trong những bất ngờ lớn nhất ở vòng 4 Cúp FA. Cũng ở vòng này, Tottenham đã phải dừng bước trước Leeds với tỷ số 1-2. Ngoài ra, Chelsea phải rất vất vả mới có thể gỡ hòa 2-2 trong trận gặp Brentford.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu ở vòng 5. Sau khi loại Tottenham, Leeds tiếp tục gặp khó khăn khi đụng độ đội bóng mạnh khác của giải Premier League, Man City. Các trận đấu ở vòng này sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17/2.

Man United đụng Reading tại vòng 5 FA Cup

Theo kết quả bốc thăm vừa được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) công bố thì Man United sau khi loại Fulham sẽ gặp tiếp đại diện khác đến từ giải Ngoại hạng là Reading ở vòng 5 FA Cup.

Man United và Reading đã từng tạo nên một cặp đấu rất kịch tính ở giải Ngoại hạng năm nay với chiến thắng 4-3 cho đội bóng của Sir Alex. Tuy nhiên, ở lần gặp nhau tới, Man United có lẽ không quá vất vả bởi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Vòng 4 FA Cup năm nay có rất nhiều bất ngờ khi “vua đấu Cup” Liverpool bị đội đàn em Oldham loại. Tottenham cùng chung số phận khi bị đội hạng 3 Leeds United đánh bại.  Trong khi Chelsea phải đá lại với Brenford. Với những bất ngờ lớn này, đến vòng 5, chỉ còn chắc chắn 6 đại diện tại giải NH Anh.

Những đội bóng mạnh nhất giải NH Anh vẫn sẽ có mặt ở vòng 5 FA Cup.

Đương kim vô địch NH Anh Man City sẽ chơi trên sân nhà gặp Leeds United. Trong khi đó, Arsenal sẽ gặp một đại diện cũ của giải Ngoại hạng là Blackburn. Đại diện khác của thủ đô London, Chelsea sẽ đối đầu với Middlesbrough nếu vượt qua Brentford trong trận đấu lại tại Stamford Bridge.

Theo lịch thi đấu, vòng 5 FA Cup sẽ khởi tranh vào các ngày 15, 16, 17/2/2013. Các đội xếp trên được thi đấu trên sân nhà. Sau khi vòng đấu này kết thúc, FA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết. 

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng 5 Cúp FA


Huddersfield/Leicester - Wigan

MK Dons - Barnsley

Oldham - Everton

Luton - Millwall

Arsenal - Blackburn

Man City - Leeds

Man Utd - Reading

M’brough - Brentford/Chelsea

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm