Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'lắp' xe hơi thú vị của Honda xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là giai điệu vui nhộn trong quảng cáo của Oreo hay màn "đánh cắp cuộc sống" ngoạn mục khiến người dùng mạng xã hội lạnh gáy.

Clip 'lắp' xe hơi thú vị của Honda xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là giai điệu vui nhộn trong quảng cáo của Oreo hay màn "đánh cắp cuộc sống" ngoạn mục khiến người dùng mạng xã hội lạnh gáy.

 

Nữ ca sĩ/ nhạc sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves ghi dấu ấn trong quảng cáo của Oreo với giai điệu vui nhộn, dễ thương. Đây tiếp tục là một clip mà hãng bánh này sử dụng những nét vẽ ngộ nghĩnh, giản đơn để quảng bá cho sản phẩm.

 

Một câu chuyện đầy cảm động được người đàn ông người Uganda kể lại trong quảng cáo của Skype. Đó là khi mong ước có một tấm ảnh gia đình của anh chàng trở thành hiện thực.

 

Một căn phòng trên thiên đường là chủ đề trong clip của IKEA - đại gia đồ gia dụng hàng đầu thế giới. Trong đó, bài hát rất hay của Elayna Boynton được dùng làm nhạc nền tỏ ra cực kỳ thích hợp.

 

Đoạn video đầy hài hước của Republic Wireless cho dịch vụ di động không dây với rất nhiều ưu đãi. Điều thú vị là người dẫn dắt câu chuyện chính là H. Bud Chadwickson - tác giả ăn khách của thể loại truyện... khoa học viễn tưởng.

 

"Hãy xem tính tò mò làm được những gì" - clip rất hay này cho thấy tinh thần sáng tạo và nỗ lực vươn lên không ngừng của Honda để chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm ưu việt nhất.

 

Hiệu ứng Domino vẫn luôn được yêu thích và điều này cũng đúng trong clip của Beneful. "Hãy chơi đi, điều đó tốt cho bạn" - thông điệp và cách truyền tải nó của hãng đồ ăn cho chó này là rất độc đáo.

 

Phải sau 4 năm, hãng đồ uống Robinsons mới chính thức đưa ra quảng cáo này để nhắc đến sự đồng hành của nó với giải đấu Wimbledon. Một phần cũng là nhờ tay vợt Andy Murray đã giành lấy chiến thắng lịch sử cho Vương quốc Anh.

 

Quảng cáo của Morgan Stanley hướng đến tương lai thông qua cái nhìn về quá khứ. Đó là Giấc mơ Mỹ và thời kỳ đen tối trong cuộc Đại suy thoái cách đây đã gần một thế kỷ.

 

Quảng cáo này là lời nhắc nhở người dùng mạng xã hội phải luôn cảnh giác với những thông tin họ gửi lên mạng. Nếu không, việc họ đi đứt số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng hay thậm chí là cả "cuộc sống" cũng sẽ dễ dàng như minh họa trong clip này.

 

Clip vui nhộn này nhằm tôn vinh những nữ vận động viên của espnW. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những tên tuổi xinh đẹp và tài năng của làng thể thao thế giới trong video này.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm