Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip kể chuyện của vợ cũ 'Kẻ hủy diệt' hot nhất tuần

Bên cạnh đó là quảng cáo màn đua xe kịch tính của Hot Wheels hay câu chuyện tình yêu lãng mạn của Getty Images.

Clip kể chuyện của vợ cũ 'Kẻ hủy diệt' hot nhất tuần

Bên cạnh đó là quảng cáo màn đua xe kịch tính của Hot Wheels hay câu chuyện tình yêu lãng mạn của Getty Images.

Sau đây là những clip quảng cáo xuất sắc nhất trong tuần.

Trên nền nhạc vui nhộn và khung cảnh hoạt hình thú vị, quảng cáo này của OREO mang đến thông điệp rằng nó chính là vũ khí duy nhất đề khiến những con quái vật độc ác hoàn lương.

 

Một câu chuyện tình yêu xúc động được Getty Images kể qua đoạn phim kéo dài 85 giây, cắt ghép từ 105 clip khác nhau và mang màu sắc thực sự lãng mạn. Ở đó, người ta thấy hai con người khác biệt với những hoạt động, dự định riêng nhưng rồi cũng trở lại bên nhau như sự sắp đặt của số phận.

 

Trong quảng cáo của Volkswagen, một người đàn ông may mắn với vợ hiền và con ngoan đã bị tai nạn khi mới rời khỏi nhà. Tuy nhiên, tính năng mới trên chiếc Passat vẫn đảm bảo cho anh ta sự an toàn, đúng như thông điệp: "Khi may mắn kết thúc là lúc sự an toàn bắt đầu".

 

Cựu tuyển thủ NFL Terry Crews chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình với cơ bắp và những câu nói "có gang có thép" trong quảng cáo mới của Old Spice. Theo đó, loại kem cạo râu mới của hãng sẽ cho phép bạn làm mới chính mình.

 

Tiếp theo là quảng cáo của đại gia Procter & Gamble, được tung ra trong ngày của mẹ. Đoạn phim kéo dài 4 phút về tình mẫu tử này là câu chuyện về nữ chính trị gia, nhà từ thiện Eunice Kennedy Shriver qua lời kể của chính cô con gái Maria Shriver - vợ cũ của kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger.

 

Một bất ngờ thú vị được ẩn dấu trong clip quảng cáo của nước trái cây Robinson, khi mà người ta tưởng rằng hai cậu bé là bạn bè thì thực sự đó lại là một cặp cha con. Thông điệp ở đây là: "Sẽ rất tốt khi là một ông bố nhưng còn tốt hơn nếu trở thành một người bạn".

 

Trong lễ hội đường phố sôi động, người ta tìm thấy một anh chàng mặt xanh lét mệt mỏi và đầy bực bội. Lý do là bởi dịch vụ du lịch tồi tệ mà anh ta lựa chọn để đến được đây, điều sẽ không bao giờ xảy ra với những khách hàng của Kayak (theo lời hãng khẳng định).

 

Đoạn phim hành động kéo dài 22 phút của Hot Wheels minh họa một cuộc đua gay cấn giữa 8 tay đua để giành lấy ngôi vị  số 1 thế giới. Mặc dù khung cảnh trường đua trông thực sự hoành tráng nhưng điều thú vị là cả 8 chiếc xe lại chẳng giống nhau chút nào.

 

Quảng cáo của Union Hearing Aid Centre trông giống như một bài kiểm tra thị lực. Tuy nhiên, câu chuyện ẩn sâu trong đó lại là về sự "lắng nghe" - khía cạnh mà con người ta ít thừa nhận sự yếu kém của mình hơn, ít quan tâm đến nó hơn là so với thị giác.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm