Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip gợi cảm của Lâm Chí Linh được chiếu tại lớp học

Những hình ảnh gợi cảm của chân dài xứ Đài được đem ra minh họa trước hàng chục sinh viên.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một giáo sư đại học đã sử dụng clip quảng cáo nội y đầy khiêu khích của Lâm Chí Linh làm ví dụ minh họa cho bài giảng trên lớp.

Điều mà vị giáo sư này muốn truyền tải qua những hình ảnh quyến rũ của chân dài xứ Đài chính là thôi thúc sinh viên khi bước ra đời không phải chỉ cần chăm chỉ mà sắc đẹp và sự tự tin cũng là những yếu tố rất quan trọng.



Hình ảnh gợi cảm của Lâm Chí Linh được trình chiếu trên bục giảng đại học.

Hành động của vị giáo sư không nhận được sự ủng hộ của tất cả sinh viên. Rất nhiều người cho rằng bản thân clip là một sự phản cảm, không xứng đáng được đem ra làm hình mẫu cho những tài năng trẻ của đất nước. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng dù đúng dù sai, vị giáo sư này cũng đã đạt được mục đích của mình bởi bài giảng của ông chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ với những sinh viên có mặt trong giờ học hôm đó.

Sinh năm 1974, Lâm Chí Linh là một người mẫu - diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp, Lâm Chí Linh cũng dính không ít tin đồn xấu xí như là gái bao và cũng không ít lần bị chỉ trích vì hình ảnh quá gợi cảm.

Hình ảnh Lâm Chí Linh quyến rũ trên thảm đỏ khai mạc liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 ngày 14/6.

H.G

Bạn có thể quan tâm