Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip G-Dragon ôm hôn, bảo vệ Dara (2NE1) sau concert

Đoạn video ghi lại cảnh G-Dragon ôm chặt, bảo vệ cô gái được cho là Dara (2NE1) khỏi đám đông sau concert của BIGBANG đêm qua khiến cộng đồng người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tối ngày 8/1, concert của BIGBANG đã được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đêm diễn, các thành viên cùng một số nghệ sĩ YG đi ăn tại một nhà hàng. Khi trở ra, thủ lĩnh G-Dragon khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng khi đi cùng một cô gái và có những cử chỉ hết sức tình cảm.

Trong đoạn phim ghi lại, G-Dragon ôm chặt và che mặt cô gái đi cùng mình trên đường rời khỏi quán ăn. Không chỉ vậy, các fan còn cho rằng trưởng nhóm tài năng của BIGBANG đã hôn nhẹ lên đầu cô gái.Điều khiến fan bất ngờ nhất là sự trùng hợp giữa bộ đồ mà "nữ thần không tuổi" Dara mặc khi đến ủng hộ đêm diễn của đồng nghiệp và trang phục của cô gái này.

Dựa vào những điểm tương đồng khác như vóc dáng, màu tóc, người hâm mộ cho rằng đây chính là Dara, thành viên nhóm nữ đình đám 2NE1.

G-Dragon hen ho Dara anh 1
Hình ảnh Dara đến ủng hộ đêm diễn hôm qua của BIGBANG được một người bạn của cô đăng tải.

"Daragon" (tên ghép mà người hâm mộ dùng để chỉ cặp đôi G-Dragon và Dara) hiện đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Instagram cá nhân của Dara cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực từ các fan. Lượng người theo dõi cô trên mạng xã hội này cũng giảm do ảnh hưởng từ vụ việc.

Trước đó, Dara và G-Dragon đã nhiều lần bị fan đưa vào tầm ngắm bởi những cử chỉ thân mật và vô số lần sử dụng trang phục giống nhau ngoài đời thường. Những hành động của G-Dragon đêm qua càng làm số đông người hâm mộ chắc chắn rằng hai nghệ sĩ này đang hẹn hò.


Hằng Darla

Bạn có thể quan tâm