Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cha dạy con dùng bút S Pen giành giải đi Hàn Quốc

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn do Samsung và Zing.vn tổ chức đã chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất.

Với bài thi "Cầm tay, chấp bút, nối tương lai", thí sinh Nguyễn Minh Chính đã giành giải đặc biệt thuyết phục. Trình bày trước Ban Giám khảo, Minh Chính cho biết, công nghệ đang kéo chúng ta gần nhau hơn, nhưng con người đang chạm vào màn hình, mà thực sự không chạm vào nhau.

Bạn Nguyễn Minh Chính với bài thi "S Pen -Cầm tay, chắp bút, nối tương lai" đã xuất sắc giành giải nhất.

Với cây bút S Pen, Minh Chính muốn truyền tải ý tưởng cha dạy con viết, vẽ, tương tác trên màn hình cảm ứng. Video được các Giám khảo đánh giá xúc động, mang tính nhân văn và trình bày thú vị. Ngoài ra, phần hùng biện của anh cũng lôi cuốn. Nguyễn Minh Chính giành giải nhất với số điểm 46/50.

Bên cạnh đó, các bài thi "Ghi chú hình ảnh - máy ảnh và hơn thế nữa" của Nguyễn Ngọc Văn và "Trợ thủ đắc lực - Samsung Galaxy Note" từ Lê Quang Dũng cũng được trình bày bằng các video ấn tượng. Nếu như bài thi của Ngọc Văn xuất phát từ ý tưởng trong cuộc sống, thì chàng sinh viên kiến trúc Quang Dũng lại lôi cuốn từ câu chuyện làm quen bạn gái.

4 thí sinh còn lại sẽ nhận giải khuyến khích với giải thưởng là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4.

Trong buổi thuyết trình, còn có bài dự thi "Ứng dụng trên những chiếc điện thoại cũ" của Mai Sỹ Xuân Lâm. Đây là tác giả có nhiều tác phẩm và sở hữu ý tưởng tốt. Lê Thị Kiều Oanh với bài thi "Thầy dạy vẽ thời @" không đến buổi chung kết vì lý do cá nhân, nhưng clip trình chiếu gây thích thú cho khách tham dự.

Gần 200 bài thi được đăng tải trên http://zing.vn/khamphakhonggioihan và rất nhiều sản phẩm khác đã cho thấy cuộc thi đầu tiên thành công. Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina cho biết, cuộc thi là sự thử thách với các trải nghiệm đối với thiết bị Samsung. Ông cũng đánh giá cao các bài thi vào chung kết.

5 bạn trẻ tranh tài để giành cơ hội đi Hàn Quốc

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn do Zing.vn và Samsung tổ chức đã chọn ra được 5 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung kết.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm