Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cảm động khắc họa cuộc sống qua hơi nước

Trong dịp Tết vừa qua, video clip với tựa đề "Điều kỳ diệu của hơi ấm" đã nhận nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Clip lấy bối cảnh xoay quanh sự trưởng thành của một cô gái bên mâm cơm gia đình. Tết là khoảng thời gian để mọi người đoàn tụ bên gia đình, cùng sẻ chia niềm vui khi năm mới đến. Đặc biệt, với những người con xa quê hương, được quây quần bên mâm cơm gia đình là niềm hạnh phúc không gì sánh được.

Trong dịp Tết này, mỗi người lại cảm nhận được hơi ấm gia đình và niềm hạnh phúc dâng trào khi ngồi bên mâm cơm gia đình. Khi những ngày Tết qua đi, nhiều người lại cảm thấy buồn và cô đơn khi phải chờ đợi rất lâu sau mới đến cái Tết tiếp theo.

Đồng cảm với những suy nghĩ, tâm tư ấy, video clip đã lấy bối cảnh xoay quanh sự trưởng thành của một cô gái nhằm tái hiện và khắc họa bầu không khí ấm áp, hạnh phúc bên mâm cơm gia đình.

Đoạn video mang đến cảm giác hạnh phúc khi được ở bên gia đình và có cả những tiếc nuối, nhớ thương khi phải rời xa tổ ấm ấy.

'Điều kỳ diệu của hơi ấm' - clip cảm động về gia đình Trong video, hơi ấm trong bữa cơm được miêu tả như biểu tượng của niềm hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Để tái hiện và phản ánh chân thực điều này, video đã xây dựng câu chuyện thông qua hình bóng của một cô gái - người nhận được nhiều tình yêu thương từ mẹ và các giai đoạn trưởng thành của cô quanh bối cảnh là bữa cơm gia đình.

Video đã viết nên một câu chuyện tuyệt vời về tình cảm gia đình chân thành, ấm áp, những tình cảm xuất phát từ tận nơi con tim, lan tỏa ra xung quanh bữa cơm gia đình, hay nói cách khác, chính là điều kỳ diệu của hơi ấm gia đình.

Công ty Phích nước, gia dụng Tiger của Nhật Bản là đơn vị đã tạo nên bầu không khí ấm áp trong video. Những hình ảnh được tạo ra thông qua hiệu ứng động của hơi nước bay ra từ nồi cơm điện - sản phẩm của công ty Tiger trong thực tế đã gây ấn tượng, ngạc nhiên đối với người xem.

Đây không chỉ là sản phẩm tiêu biểu đại diện cho công ty Tiger mà thông qua hình ảnh hơi nước bay ra của sản phẩm, người xem còn cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc trong khung cảnh chính của clip. Không ít người sẽ cảm thấy đồng cảm với nhân vật nữ chính và càng thấy yêu hơn, trân trọng hơn những bữa cơm sum vầy, ấm áp bên gia đình.

Không chỉ tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, Công ty Phích nước, gia dụng Tiger luôn đề cao tâm niệm “Điều gì là quan trọng đối với khách hàng” và lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Tạo ra các sản phẩm từ lòng chân thành, hoạt động với tiêu chí đề cao giá trị khách hàng, công ty đã xây dựng được sự tin tưởng, an tâm trong lòng khách hàng.

Đáp lại những cố gắng, quyết tâm ấy, các sản phẩm của công ty Tiger luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ phía người tiêu dùng. Kể từ khi thành lập năm 1923, qua 93 năm công ty luôn nằm trong top các công ty có kỹ thuật - chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Với tầm nhìn chiến lược “Mang niềm vui sum họp đến mọi nhà”, công ty sẽ tiếp tục cố gắng tạo ra các sản phẩm với chất lượng ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn để có thể mang lại niềm vui, nụ cười tới mọi bữa cơm trong gia đình Việt.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm từ Nhật Bản mang nhiều ý nghĩa tinh thần Việt, bạn có thể truy cập: http://tiger-vn.com/vi

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm