Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip bàn thắng đẳng cấp của Guarin

Sau một nhịp khống chế bóng, làm động tác giả lừa hậu vệ đối phương, Guarin vung chân sút bóng vào đúng góc chết, làm bó tay thủ thành đối phương ở cự ly khoảng 20m.

Clip bàn thắng đẳng cấp của Guarin

Sau một nhịp khống chế bóng, làm động tác giả lừa hậu vệ đối phương, Guarin vung chân sút bóng vào đúng góc chết, làm bó tay thủ thành đối phương ở cự ly khoảng 20m.

Dẫn trước tới 2-0 trong 90 phút chính thức, nhưng Inter phải chờ đến những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ hai với bàn thắng của Rannochia mới đánh bại được Bologna để cầm tấm vé vào vòng bán kết.

Hai bàn thắng của Fredy Guarin và Rodrigo Palacio dường như đã đảm bảo cho Nerazzurri một chỗ ở vòng 4 đội cuối cùng, nhưng Bologna đã vùng dậy trong 10 phút cuối cùng của trận đấu và cân bằng tỷ số nhờ công Diamanti và Gilardino. Trận đấu cuối cùng được quyết định nhờ Andrea Ranocchia, người ấn định chiến thắng cho Inter ở những giây cuối cùng trước khi hiệp phụ thứ hai kết thúc.

Inter giành chiến thắng vào phút cuối trong trận gặp Bologna.

Sau những cơ hội được Matias Sivestre và Diamanti tạo ra hai bên phía cầu môn, Guarin phá vỡ thế bế tắc ở phút 34. Nhận bóng từ Cassano ngay trước vạch vòng cấm, cầu thủ người Colombia sau một động tác giả đánh lừa 2 hậu vệ áo trắng trước mặt đã tung cú sút như trái phá không cho Agliardi trong khung thành Bologna cơ hội cản phá.

Bologna có cơ hội gỡ hòa sau bàn thua 6 phút, nhưng phản xạ xuất thần của Samir Handanovic đã từ chối nỗ lực đánh đầu của Gilardino từ đường tạt vào của Marco Motta. Inter sau giờ nghỉ chủ động chơi lùi sâu và Bologna nhờ vậy có được thế trận kiểm soát tốt hơn.

Tuy nhiên, trong khi đội khách vẫn loay hoay tìm bàn gỡ đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Một pha solo của Palacio với tình huống dốc bóng gần giữa sân, đảo người lừa qua 2 trung vệ Bologna và sút bóng từ khoảng cách hơn 20m làm bó tay Agliardi. Khi đó đồng hồ đã chỉ phút 77 và số phận trận đấu coi như đã được định đoạt.

Ranocchia trở thành người hùng của Inter.

Nhưng tất cả đã lầm. Ba phút sau bàn thua, Bologna được gieo hy vọng với cú đá phạt không thể cản phá của Diamanti. Phút 84, Gilardino khiến cả sân Giusseppe Meazza câm lặng khi anh đệm bóng cận thành gỡ hòa cho đội khách từ đường chuyền bổng của Marco Motta. 90 điên rồ với kết cục bất ngờ khiến trận đấu phải bước sang hiệp phụ. CĐV Inter phải chờ đến giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 mới có thể thở phào sau bàn đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà của Ranocchia. Ở trận bán kết, Inter sẽ gặp AS Roma hoặc Fiorentina, cặp đấu sẽ diễn ra đêm thứ Năm.

Đội hình thi đấu

Inter: Handanovic; Ranocchia, Silvestre, Juan Jesus; Jonathan (Mudingayi 87), Zanetti, Benassi (Cambiasso 46), Pereira; Guarin; Rocchi (Palacio 60), Cassano

Bologna: Agliardi; Sorensen, Portanova, Antonsson (Kone 69); Motta, Perez, Guarente (Pazienza 46), Morleo; Diamanti, Pasquato (Gabbiadini 55); Gilardino

Đức Mạnh

Theo Infonet

Theo Báo Bóng Đá

Đức Mạnh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm