Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip bạn gái mừng sinh nhật hot boy em Linh Nga

Anh chàng có tên tiếng Anh là Yong Dang nhận được món quà rất thú vị trong dịp sinh nhật lần thứ 17 từ cô bạn gái dễ thương.

Clip bạn gái mừng sinh nhật hot boy em Linh Nga

Anh chàng có tên tiếng Anh là Yong Dang nhận được món quà rất thú vị trong dịp sinh nhật lần thứ 17 từ cô bạn gái dễ thương.

Ảnh ngọt ngào của em trai hot boy Linh Nga và bạn gái.

Mới xuất hiện cùng chị gái duy nhất một lần trong buổi khai trương showroom thời trang mới của Lý Quí Khánh nhưng Đặng Minh Hùng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Anh chàng có vóc dáng cao ráo và cách ăn vận rất sành điệu. Cùng với gương mặt baby nhưng hơi lạnh lùng, Yong Dang được nhiều người coi là hot boy.

Cả bố mẹ và chị gái đều theo đuổi nghề múa nhưng Minh Hùng lại có lựa chọn khác. Anh chàng thích kinh doanh nhà hàng, khách sạn và hiện đang du học ở Anh. Trước đó, Yong Dang cũng có một thời gian dài rèn luyện ở Singapore dù tuổi đời còn khá trẻ.

Theo những chia sẻ trên mạng Internet, bạn gái của em trai Linh Nga tên là Bảo Anh. Cô học cùng với Minh Hùng ở nước Anh và sở hữu vẻ ngoài rất dễ thương, nhí nhảnh. Họ rất gắn bó nên thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. Thậm chí, Bảo Anh còn làm tặng bạn trai hot boy một clip rất lãng mạn và kute nhân dịp sinh nhật 17 tuổi của Minh Hùng.

Đoạn clip giới thiệu những tấm hình do chính Bảo Anh vẽ, ghi lại nhiều cung bậc cảm xúc và tình cảm cô dành cho bạn trai. Chính bởi vậy, dù không quá lung linh nhưng nó có thừa dễ thương cũng như sự đặc biệt khiến nhiều người phải ghen tỵ cùng Minh Hùng.

 Clip ngộ nghĩnh đáng yêu mà bạn gái Bảo Anh dành tặng em trai hot boy của Linh Nga.
Trên mạng xã hội, bạn bè còn trêu cặp đôi rằng càng quen nhau lâu, trông họ càng giống nhau.
Cùng xa nhà du học, Minh Hùng và Bảo Anh gắn bó rất mật thiết cùng nhau.

Những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của đôi hot teen.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm