Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May dắt em trai đi dự tiệc

Đây là lần đầu tiên á hậu xinh đẹp khoe cậu em trước giới truyền thông.

Trương Thị May dắt em trai đi dự tiệc

Đây là lần đầu tiên á hậu xinh đẹp khoe cậu em trước giới truyền thông.

Người hâm mộ và dư luận vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh Trương Thị May đi đâu cũng có mẹ tháp tùng. Tuy nhiên, trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi, cô không đi cùng mẹ mà đưa cậu em trai tới dự tiệc cùng mình.
Em trai á hậu tên là Trương Quốc Thắng, khoảng 17-18 tuổi. Chia sẻ về chị gái, Thắng từng khen ngợi Trương Thị May là người "hiền lành, vô tư nhưng ít nói". Được biết á hậu là người rất quan tâm và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Ngoài giờ đi diễn, cô chủ yếu dành thời gian ở bên mẹ và em trai. 
Xuất hiện trong bữa tiệc cuối tuần vừa rồi, Trương Thị May trông rất năng động với bộ jumpsuit màu vàng rực rỡ. Cô khéo léo khoác thêm một chiếc áo vest tay lửng bên ngoài để tránh chuyện "lộ hàng" không đáng có khi di chuyển.
Hoàn toàn đối lập với Trương Thị May, ca sĩ Hồng Mơ lại diện đầm hoa nữ tính, dịu dàng.
Hà My - gương mặt vừa về đầu quân cho đội của Quốc Trung trong chương trình The Voice - cũng góp mặt tại sự kiện này. Cô diện đồ jeans rất cá tính.
Sánh vai cùng người đẹp chính là đạo diễn Đặng Cao Cường, người từng gây xôn xao với bộ phim Lệnh xóa sổ. Hà My không ngần ngại tiết lộ hai người đang hẹn hò và vui vẻ tạo dáng để cánh phóng viên tác nghiệp.

Ca sĩ Thiên Đăng và Tuyết Vy - giọng ca chuyên hát tiếng Anh tại các phòng trà ở TP.HCM - cũng góp mặt trong sự kiện này.

G.A.

Ảnh: Mr.AT

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Mr.AT

Bạn có thể quan tâm