Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clévie giới thiệu dòng sản phẩm 'Gia đình Omega'

Ngày 18/4, tại Trung tâm hội nghị Gala Royale (TP HCM), công ty Clévie đã tổ chức sự kiện “Buổi giới thiệu Gia đình Omega của Clévie”.

Sự kiện cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết đúng đắn về Omega, đồng thời giới thiệu công ty Clévie và Gia đình Omega - dòng sản phẩm đầu tiên của hãng. Góp mặt trong dịp này là ban lãnh đạo công ty, chuyên gia dinh dưỡng - bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp (Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM), cùng các cố vấn chuyên môn R&D...

Các chuyên gia đã trình bày khoa học và cụ thể về tầm quan trọng của Omega-3 trong cơ thể con người, đặc biệt đối với sức khỏe trí lực, thị lực và tim mạch. Đồng thời, họ chỉ ra thực trạng sử dụng chất này thiếu hiệu quả và chất lượng không đảm bảo trong đời sống hiện nay. Từ đó, các chuyên gia hướng dẫn người tham gia cách sử dụng Omega-3 có lợi nhất cho sức khỏe, phù hợp với từng đối tượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Tại sự kiện, lần đầu tiên ban lãnh đạo Clévie giới thiệu nền tảng và triết lý của công ty. Clévie là công ty liên doanh giữa Việt Nam với công ty Galien của Pháp - đơn vị chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Công ty tiếp nhận công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Trong khi đó, đội ngũ chuyên gia giỏi từ Pháp và Việt Nam luôn phối hợp chặt chẽ để nghiên cứu sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm của hãng đi theo triết lý chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng sử dụng, kể cả nhóm đối tượng đặc thù (theo tuổi tác, giới tính, vùng địa lý, thói quen sinh hoạt, đặc điểm bẩm sinh, các giai đoạn đặc biệt trong đời, các vấn đề gặp phải, các chế độ dinh dưỡng riêng biệt...). Sự chuyên biệt tăng tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm, góp phần tạo ra một thị trường thực phẩm chức năng lành mạnh ở Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. 

Trên nền tảng triết lý đó, Clévie nghiên cứu và giới thiệu dòng sản phẩm Gia đình Omega dành riêng cho từng đối tượng khác nhau: trẻ em, phụ nữ, đàn ông và người lớn tuổi. Sản phẩm chứa hàm lượng Omega-3 cao đến 60%, sản xuất từ nguồn cá biển sạch đạt tiêu chuẩn của Eurofins Scientific (châu Âu), giúp nâng cao sức khoẻ trí lực, thị lực và tim mạch.

Bộ sản phẩm Gia đình Omega chia làm 2 nhóm: nhóm cơ bản (gồm Omega 3 và Omega 3-6-9) bổ sung Omega-3 cho mọi đối tượng; nhóm chuyên biệt (gồm Omega School, Omega Women, Omega Men, và Omega Grand) bổ sung Omega-3 cùng các hoạt chất chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khác nhau. Các sản phẩm này của Clévie mang đến nhiều lựa chọn cho những người có lối sống chủ động, luôn quan tâm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Trước thực trạng người tiêu dùng chưa nhận thức đầy đủ về tác dụng của Omega-3, trong khi thị trường lại xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng, những thông tin bổ ích từ Clévie giúp người dùng có đủ thông tin về Omega-3, biết cách chọn lựa những sản phẩm bổ sung phù hợp cho cơ thể. Từ đó, vừa nâng cao sức khỏe trí lực, thị lực và tim mạch, vừa tự tin làm chủ cuộc sống và khỏe đẹp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm