Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM xin hoãn trận đấu AFC Cup ở Singapore

Lo ngại về dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19, CLB TP.HCM đã kiến nghị VFF đề xuất hoãn trận đấu với Hougang United.

CLB TP.HCM đã gửi công văn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đề xuất Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tạm hoãn trận đấu với Hougang United ngày 25/2.

Xác nhận với Zing.vn, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng nói: "Cả đội không thể yên tâm thi đấu khi tình hình dịch bệnh ở Singapore diễn ra phức tạp như vậy". Thầy trò ông Chung Hae-seong đang đợi quyết định từ AFC.

virus corona anh 1

CLB TP.HCM đang chờ quyết định từ AFC. Ảnh: Duy Anh.

Hiện tại, CLB TP.HCM tập huấn ở thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Họ trở lại đây từ ngày 15/2 sau khi thi đấu với Yangon United hôm 11/2. Công Phượng và đồng đội được nghỉ 2 ngày 13 và 14/2 trước khi đi tập huấn.

Đội bóng không quên cập nhật tình hình dịch bệnh ở Singapore. Tính đến ngày 16/2, Singapore đã có 67 ca nhiễm virus Covid-19, nhiều thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Nhật Bản.

Chính vì sự bùng phát này mà ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất phải gấp rút đề nghị VFF can thiệp. CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Hougang ở Singapore vào ngày 25/2.

Trong lượt trận đầu tiên, HLV Chung Hae-seong và học trò đã mất lợi thế sân nhà cũng vì virus corona. Họ phải chơi trận sân khách với Yangon United trước và cầm hòa đối thủ 2-2 trong ngày ra quân.

CLB TP.HCM đang đứng thứ 2 bảng F với 1 điểm. Hougang United có 3 điểm sau trận thắng Lao Toyota.

Iraq hủy trận giao hữu với tuyển Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Iraq (IFA) đã đề nghị hủy trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 26/3.

Tuyển Trung Quốc đá trên sân không có khán giả ở Thái Lan

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cho tuyển Trung Quốc mượn sân, nhưng yêu cầu trận đấu với Maldives ở vòng loại World Cup 2022 không có khán giả.

Công Phượng ghi bàn trở lại sau thời gian dài tịt ngòi Trước khi Công Phượng chọc thủng lưới Yangon FC chiều 11/2, lần gần nhất tiền đạo này ghi bàn ở trận đấu chính thức diễn ra ngày 20/1/2019.

Bình An

Bạn có thể quan tâm