Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM phải kiểm tra y tế khi đến Singapore

Công Phượng và đồng đội có mặt ở Singapore để làm khách trên sân Hougang United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại AFC Cup 2020.

cong phuong anh 1

Trưa 23/2, thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội ở CLB TP.HCM đã có mặt ở sân bay Changi của Singapore để chuẩn bị cho trận đấu với Hougang United vào ngày 25/2 trên sân Jelan Beasar lúc 18h30.

cong phuong anh 2

Singapore là một trong những nước có dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây ra. 84 người ở Singapore đã nhiễm virus này tính đến ngày 21/2. Vì vậy, CLB TP.HCM rất lo ngại vấn đề này.

cong phuong anh 3

Trước đó, đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân đã gửi công văn cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với mong muốn AFC hoãn trận đấu với Hougang United. Tuy nhiên, AFC vẫn cho trận đấu này diễn ra bình thường.

cong phuong anh 4

Vì vậy, ban lãnh đạo CLB TP.HCM phải chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay cho hành trình đi Singapore. Các cầu thủ được dặn hạn chế ra ngoài và xuất hiện ở nơi công cộng khi đi thi đấu.

cong phuong anh 5

Bên cạnh nỗi lo Covid-19, CLB TP.HCM sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi 2 ngoại binh đã đăng ký thi đấu AFC là Viktor Prodell và Jadue Matias dính chấn thương nặng. Tân binh Seo Yong-duk không kịp thay thế.

cong phuong anh 6

Đội chủ sân Thống Nhất sẽ phải trong cậy vào phong độ đang lên của Công Phượng, khả năng gây đột biến của Phi Sơn (ảnh) và 2 ngoại binh Amido Balde và Pape Diakite.

cong phuong anh 7

CLB TP.HCM của ông Chung Hae-seong (ảnh) đang có 1 điểm sau trận hòa 2-2 với Yangon United hôm 11/2. Đại diện của Việt Nam nằm cùng bảng F với Hougang United, Yangon United và Lao Toyota.

cong phuong anh 8

Bảng F trước lượt trận thứ 2. Ảnh: Wikipedia.

Lee Nguyễn vắng mặt khi Inter Miami đá giao hữu

Inter Miami có chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải nhưng tiền vệ tổ chức tấn công Lee Nguyễn không thi đấu.

Công Phượng vào danh sách cầu thủ hay nhất lượt đầu AFC Cup

Tiền đạo khoác áo CLB TP.HCM được AFC điền tên là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất loạt trận mở màn AFC Cup.

Công Phượng muốn lấy bàn thắng đầu tiên làm động lực cho năm 2020 Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu sắp tới cùng CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020.

Quang Thịnh

Ảnh: CLB TP.HCM

Bạn có thể quan tâm