Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM lấy tạm người thay vị trí Lee Nguyễn

Đội chủ sân Thống Nhất phải lấy về một ngoại binh người Hàn Quốc đang chơi vị trí tiền vệ trung tâm trong khi đợi câu trả lời của Lee Nguyễn.

Chiều 19/2, đại diện CLB TP.HCM xác nhận đã mang về tiền vệ Seo Yong-duk người Hàn Quốc. Chi tiết hợp đồng không được đề cập, nhưng cầu thủ này nhiều khả năng chỉ thi đấu cho CLB TP.HCM trong một mùa giải.

Cầu thủ sinh năm 1989 từng khoác áo U20 Hàn Quốc trong giai đoạn 2007-2009. Seo từng chơi cho FC Tokyo ở J1 League của Nhật Bản. Anh vừa có thời gian chơi bóng trong màu áo của Busan Ipark ở giải K League 2.

lee nguyen anh 1

Seo Yong-duk từng thi đấu ở U20 World Cup 2009. Ảnh: Getty Images.

Tân binh người Hàn Quốc chỉ sẽ đá ở các mặt trận trong nước cho đến tháng 5. Hiện tại, thời hạn đăng ký cầu thủ ở các giải châu Á đã kết thúc. Seo Yong-duk là suất ngoại binh châu Á thay cho Judue Matias bị chấn thương.

Lúc này, ông Chung Hae-seong vẫn đang tìm kiếm thêm một ngoại binh chất lượng nữa thay cho tiền đạo Viktor Prodell. Ngày 22/2 là hạn chót thời hạn đăng ký cầu thủ ở các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Thương vụ Lee Nguyễn vẫn chưa có kết quả, trong khi đó tiền vệ Đỗ Văn Thuận đang dưỡng thương. Seo sẽ là người đảm trách khu vực trung tuyến cùng Ngô Hoàng Thịnh.

Nếu Lee Nguyễn không đồng ý đến với đội chủ sân Thống Nhất, Seo sẽ là người tạm thời gánh vác thay vai trò này. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vẫn đang đàm phán với cầu thủ Việt kiều Mỹ.

Lee Nguyễn và những bàn thắng đáng nhớ tại V.League 10 năm trước, Lee Nguyễn là thương vụ chuyển nhượng đình đám tại V.League. Anh đóng góp 9 bàn và 12 pha kiến tạo sau 24 trận ra sân cho đội bóng HAGL.

Vì sao Lee Nguyễn muốn trở lại V.League?

Thông tin Lee Nguyễn sẵn sàng về Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM nếu đạt được thỏa thuận khiến không ít người đặt dấu hỏi về tính khả thi của vụ chuyển nhượng này.

Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan

Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ thi đấu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 để bù cho việc Iraq rút lui để hạn chế ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm