Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM đăng ký tiền đạo người Panama

Joseph Cox Goods sẽ sớm hoàn thành thủ tục để gia nhập đội bóng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến sau khi hoàn tất cách ly ở TP.HCM.

Tiền đạo người Panama sẽ hoàn tất thủ tục cách ly vào ngày 9/2 và được kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB TP.HCM. Thời hạn hợp đồng dự kiến là mùa giải 2022.

Joseph Goods sinh năm 1994, cao 1,94 m. Anh chơi ở vị trí trung phong cắm. Đây là vị trí mà HLV Trần Minh Chiến cần tìm. Goods là nhân tố còn thiếu trong lối chơi của CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM dang ky tien dao Panama anh 1

Joseph Goods chuẩn bị gia nhập CLB TP.HCM vào chiều 9/2.

Tân binh của CLB TP.HCM từng được gọi lên tuyển Panama, nhưng chưa lần nào nằm trong danh sách rút gọn. Giá trị của anh trên Transfermarkt171.000 USD.

Goods chủ yếu thi đấu ở các CLB tại Venezuela, Panama hay Guatamela. Đội bóng gần đây nhất anh thi đấu là CD Universitario.

Cầu thủ người Panama sẽ nhanh chóng bước vào buổi tập khai xuân của CLB TP.HCM vào chiều 9/2. Tiền đạo 28 tuổi muốn làm quen ngay với môi trường mới.

CLB TP.HCM đã có đủ 3 ngoại binh cho mùa giải 2022. Họ ký với trung vệ Brendon Lucas từ giữa mùa 2021, vừa ra mắt tiền vệ Bruno Cosendey và Joseph Goods ở vị trí tiền đạo cắm.

Mùa giải vừa qua, CLB TP.HCM thất bại với chính sách dùng ngoại binh Brazil. Mới đây, đội bóng TP.HCM vừa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với tiền đạo Joao Paulo người Brazil.

HLV Trần Minh Chiến cho biết lãnh đạo đội bóng không giao chỉ tiêu cho ông và các học trò. Dẫu vậy, HLV Trần Minh Chiến muốn trước mắt đưa CLB TP.HCM vào nhóm 6 đội bóng dẫn đầu V.League 1.

Bình quyền nam nữ sau tấm vé World Cup

Thắng Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) để giành vé World Cup lần đầu tiên, tuyển nữ Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ, kéo theo đó là bài ca muôn thuở chuyện trọng nam khinh nữ.

HLV Trần Minh Chiến nói về Lee Nguyễn Tương lai của Lee Nguyễn sẽ sớm được huấn luyện viên Trần Minh Chiến họp bàn với lãnh đạo CLB TP.HCM trong thời gian chuẩn bị nhân sự trước mùa giải 2022.

VFF xem xét mong muốn của HLV Mai Đức Chung

Ông Mai Đức Chung sẽ làm việc với LĐBĐ Việt Nam sau khi trở về nước ngày 10/2.

Phương án thay HLV Mai Đức Chung ở tuyển nữ Việt Nam

Nếu chấp nhận mong muốn của HLV Mai Đức Chung, Liên đoàn Bóng đá (VFF) cần gấp rút tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng ở tuyển nữ Việt Nam.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm