Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM có nhà tài trợ áo đấu danh tiếng

Thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno đã công bố việc tài trợ trang phục thi đấu, tập luyện cho CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của V.League 2017 trị giá 2 tỷ đồng.

TP.HCM là đội bóng tiếp theo ở V.League có nhà tài trợ áo đấu danh tiếng.

Bắt đầu từ vòng 14, đội bóng do Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch sẽ sử dụng trang phục do đối tác từ Nhật Bản cung cấp. Dù là tân binh của V.League, CLB TP.HCM đã có những hoạt động tích cực để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, đưa bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ.

Chính những kế hoạch mang tính định hướng lâu dài, chuyên nghiệp mà Công Vinh đang làm cho CLB TP.HCM đã thuyết phục được đối tác Nhật Bản. “Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam và từng có thời gian đá ở J.League. Do vậy, chúng tôi muốn khuếch trương hình ảnh thông qua CLB TP.HCM”, ông Satoshi Miyamoto - đại diện phía Nhật Bản cho biết.

Về phần mình, Công Vinh rất vui mừng với việc bắt tay này. Anh cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để xây dựng CLB TP.HCM một cách chuyên nghiệp, ngay từ những điều nhỏ nhất.

Ông Tống Đức Thuận, đại diện nhà phân phối thương hiệu trên tại Việt Nam nhấn mạnh việc hợp tác chỉ là bước khởi đầu cho những dự án lớn hơn về sau. Nhiều khả năng trong tương lai, CLB TP.HCM sẽ kết nghĩa với một đội bóng Nhật Bản, hợp tác để phát triển bóng đá trẻ, đưa cầu thủ từ xứ phù tang về Việt Nam thi đấu.

TP.HCM thảm bại, Công Vinh phải xin lỗi khán giả

Chủ nhà TP.HCM đã chủ động "buông" ở trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia 2017, theo đó họ thua thảm SLNA 0-4 trong trận đấu diễn ra chiều 20/6.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm