Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP HCM thắng 7-0 trong ngày nhận chức vô địch hạng Nhất

Chiều 13/8, CLB TP HCM đã đánh bại Cà Mau 7-0 trong ngày họ nhận Cúp vô địch giải hạng Nhất từ ban tổ chức, trong đó chân sút Nguyễn Tuấn Anh lập một cú hat-trick.

CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 1
Kết thúc trận đấu, Trưởng đoàn CLB TP HCM đã trao huy chương cho ông Trần Anh Tú, chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM. Ông Tú là người có công lớn gầy dựng CLB từ những hạng dưới cách đây 4 năm để rồi đạt thành quả như ngày hôm nay.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 2
Các cầu thủ công kênh HLV Lư Đình Tuấn, người có công lớn giúp đội thăng hạng. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội thể hiện phong độ ấn tượng tại giải khi thắng 12 trận, hòa 3 và thua 2 sau 17 vòng đấu.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 3
Các CĐV trung thành của TP HCM chia vui với cầu thủ. Họ đã chờ đợi rất lâu để chứng kiến một đội bóng của chính địa phương góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá nước nhà.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 4
Các cầu thủ đưa gia đình, người thân đến chia vui. Phần thưởng cho chức vô địch là số tiền 1 tỷ đồng.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 5
TP HCM đã giành quyền thăng hạng V.League sớm 3 vòng đấu khi hòa Viettel trên sân khách hôm 30/7. Nhưng mãi đến hôm nay, họ mới nhận được Cúp vô địch từ ban tổ chức giải. Tiếp đội cuối bảng Cà Mau trên sân nhà, họ đã dễ dàng đánh bại đối thủ.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 6
Trong hiệp 1, đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn ép sân hoàn toàn, tung ra gần 20 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng do công của Tuấn Anh (phút 41) và Trọng Huy (45). Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, tỷ số đã rất đậm.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 7
Bước sang hiệp 2, TP HCM tiếp tục chiếm ưu thế và dễ dàng ghi thêm 5 bàn nữa do công của Tuấn Anh (2 bàn), Văn Mộc, Công Hiển, Nhật Minh, Tuấn Hiệp. Đây là chiến thắng đậm nhất mùa của họ. Vòng cuối, họ sẽ làm khách trên sân của Tây Ninh.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 8
Kết quả các trận đấu tại vòng 17 giải hạng Nhất và lịch thi đấu vòng cuối.
CLB TP HCM nhan Cup vo dich anh 9
Bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm