Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB thứ 5 của Citigym chính thức có mặt tại Bến Vân Đồn

Đúng với kế hoạch phát triển được tuyên bố, CLB thứ 5 của Citigym chính thức mở cửa tại tòa nhà Saigon Royal, Bến Vân Đồn.

Citigym là cái tên mới trong thị trường fitness nhưng có những phát triển nhanh về cả chất lượng dịch vụ và quy mô. Cách đây không lâu, đại diện thương hiệu này tuyên bố sẽ khai trương liên tiếp 5 CLB tại các vị trí bất động sản đẹp ở TPHCM. Như vậy, chỉ trong hơn một năm, chuỗi hệ thống phòng tập này có đến 7 CLB. Điều này cho thấy Citigym là thương hiệu có nguồn vốn dồi dào, có thể cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu có mặt lâu trên thị trường fitness.

Đúng như tuyên bố, sau 2 chi nhánh là Citigym Phổ Quang và Citigym Nguyễn Hữu Thọ, CLB thứ 5 của Citigym tại Bến Vân Đồn cũng chính thức đi vào hoạt động. Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất của Citigym bởi vị trí ngay giữa trung tâm thành phố - chung cư Sài Gòn Royal. Sở hữu hướng nhìn phía Tây thẳng qua Bến Nhà Rồng, phía Đông nhìn thẳng ra kênh Bến Vân Đồn và quận 1, đây là nơi phù hợp cho những ai muốn thư giãn, xả stress và tập luyện trong một môi trường hiện đại.

Citigym anh 1
CLB thứ 5 của Citigym chính thức có mặt tại Bến Vân Đồn.

Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, Citigym Bến Vân Đồn có lợi thế giao thông thuận lợi. Kết hợp với việc tọa lạc tại khu chung cư cao cấp Saigon Royal, an ninh nơi đây luôn được đảm bảo.

Theo tiết lộ từ đại diện Citigym, chi nhánh đầu tiên ở quận 4 có diện tích 3.000 m2, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại. Các tiện ích cũng được khai thác tối đa như phòng tập yoga, khu vực thể hình, functional, boxing và các studio dành cho các bộ môn theo nhóm như group X, dance, phòng xông hơi, phòng tắm…

Citigym anh 2
Không gian tập luyện hiện đại tại Citigym Bến Vân Đồn.

Tương tự các CLB trước của Citigym, chi nhánh thứ 5 sẽ cung cấp dịch vụ luyện tập cùng với HLV chuyên nghiệp (PT), HLV yoga với các chương trình luyện tập được thiết kế riêng, phù hợp thể trạng và nhu cầu của từng hội viên.

Nhân dịp ra mắt CLB thứ 5, Citigym mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi lên đến 30% dành cho khách đăng ký thẻ hội viên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm