Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'CLB Thanh Hóa đừng mơ vô địch nếu đá thế này'

Sau trận thua 0-1 trước CLB Quảng Nam ở vòng 3 V.League 2018, huấn luyện viên Mihail Marian không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ở vòng 3 V.League 2018, câu lạc bộ Thanh Hóa làm khách đến sân của đội Quảng Nam. Được đánh giá cao hơn so với đối thủ ở mặt lực lượng cộng với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng ở trận khai màn trước TP.HCM. Tuy vậy, đội khách đã nhập cuộc khá bị động ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Sau trận đấu, HLV trưởng Mihail Marian của CLB Thanh Hóa đã không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

CLB Thanh Hoa dung mo vo dich neu da the nay anh 1
CLB Thanh Hóa (áo vàng) gục ngã trên sân của đội Quảng Nam. Ảnh: Hoài Thanh.

Phút 12 của trận đấu, CLB Quảng Nam được hưởng quả đá phạt bên phía cánh phải. Sau pha câu bóng vào trong của Đinh Thanh Trung, Phan Thanh Hưng đã tận dụng rất tốt cơ hội quý như vàng để mở tỷ số cho Quảng Nam. Tình huống này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chơi mất cảnh giác và không có bất kỳ phản ứng nào.

“Các học trò của tôi đã mắc nhiều lỗi, không chơi theo đúng đấu pháp được đề ra. CLB Thanh Hóa sẽ không thể vô địch nếu như cứ chơi như thế. Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại, tập luyện nhiều hơn để đạt được kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo. CLB Thanh Hóa phải tận dụng tốt hơn cơ hội và mỗi cú dứt điểm đều mang đến nguy hiểm”, ông Mihail Mảian đánh giá.

Mùa giải năm ngoái, 2 trận đối đầu với Quảng Nam, CLB Thanh Hóa thua 1 và hòa 1. Và lần này, đội chủ sân Tam Kỳ thêm một lần nữa khiến đối thủ phải ôm hận.

Trái ngược với cảm xúc của HLV Mihail Marian, ông Hoàng Văn Phúc đã biểu dương tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Quảng Nam: “Toàn đội chơi tốt và xứng đáng giành được chiến thắng. CLB Quảng Nam có nhiều cơ hội hơn ở trận đấu này và nếu may mắn, chúng tôi có thể nới rộng cách biệt hơn nữa”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Chiến thắng trước CLB Thanh Hóa là lần đầu tiên ở mùa giải này đội Quảng Nam giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó phần nào khẳng định được vị thế của nhà vô địch. Ngược lại, Thanh Hóa vẫn còn rất nhiều điều để làm nếu muốn hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tiến Dũng thủng lưới ở V.League, CLB Thanh Hóa thua đội Quảng Nam 0-1

Làm khách đến sân của đương kim vô địch Quảng Nam ở vòng 3 V.League diễn ra lúc 17h, CLB Thanh Hóa trắng tay khi rời sân sau trận thua 0-1.

Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm