Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB tệ nhất lịch sử Serie A tạo cú sốc không tưởng trước AC Milan

AC Milan sa lầy trên sân của Benevento theo kịch bản rất khó tưởng tượng.

Highlights Benevento 2-2 AC Milan AC Milan bị đội bóng tệ nhất lịch sử Serie A cầm chân.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 1
AC Milan sở hữu phong độ cực kỳ kém cỏi. 9 vòng gần nhất ở Serie A, Rossoneri nhận 5 thất bại và chỉ thắng 2, kết quả góp phần khiến HLV Montella bị sa thải. Điều mà fan AC Milan mong đợi lúc này là Gattuso sẽ thổi tinh thần chiến binh vào các cầu thủ, chứ không thể trông chờ lột xác ngay lập tức.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 2
Trong bối cảnh vừa thay ngựa giữa dòng, Benevento là đối thủ quá thích hợp để AC Milan bắn phá. Họ là đội bóng tồi tệ nhất lịch sử Serie A khi toàn thua cả 14 vòng đầu, ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng. Mùa giải chưa qua được nửa chặng đường nhưng đội bóng của HLV Roberto De Zerbi gần như đã chấp nhận xuống hạng. Rốt cuộc, trận đấu này đã nối dài chuỗi ngày ác mộng của AC Milan. Hòa không phải kết quả tồi, nhưng hòa đội bóng tệ nhất lịch sử thì quả thực là thảm họa không bàn cãi.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 3
Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Benevento đến theo cách vô cùng khó tin. Phút 90+5', xuất phát từ pha đá phạt của tiền vệ Danilo Cataldi bên cánh trái, thủ môn Alberto Brignoli bay người đánh đầu tung lưới người đàn em kiêm đồng nghiệp Gianni Donnarumma.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 4
Brignoli hạnh phúc tột độ, chạy ra đường biên ăn mừng với đồng đội.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 5
Cả tập thể Benevento vỡ òa sung sướng với bàn thắng mang về điểm số đầu tiên tại Serie A mùa này.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 6
Khuôn mặt lâng lâng hạnh phúc của thủ thành sinh năm 1991. Thống kê cho biết đây là bàn thắng đầu tiên của một thủ môn ở Serie A, kể từ ngày cá tháng tư năm 2001.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 7
Pha đánh đầu của thủ môn gỡ hòa 2-2 cho Benevento.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 8
AC Milan là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Giacomo Bonaventura ở phút 38, sau cú đánh đầu chìm từ cự ly gần.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 9
5 phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, George Puscas gỡ hòa cho đội chủ nhà. Sau cú đá phạt góc, hậu vệ AC Milan đánh đầu phá bóng ra ngoài vùng cấm. Từ khoảng cách chừng 20 mét, cầu thủ Benevento đá nối sấm sét nhưng bị Donnarumma cản phá. Bóng nảy đến chỗ Puscas và cầu thủ này lao vào dứt điểm má trong ghi bàn.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 10
Chỉ 7 phút sau, Kalinic đưa AC Milan vượt lên dẫn trước cũng bằng một cú đánh đầu. Nhưng rốt cuộc AC Milan vẫn phải ra về với 1 điểm và nỗi thất vọng tột cùng khi bị đội bóng bét bảng cầm hòa.
tran Benevento 2-2 AC Milan anh 11
Đội chủ sân San Siro còn tổn thất nhân lực khi Alessio Romagnoli nhận thẻ đỏ phút 75
Video thủ môn đánh đầu phút 90+5' giúp đội bét bảng hòa AC Milan Sau hơn 13 năm mới có một thủ môn ghi bàn ở Serie A. Bàn thắng đó đã giúp Benevento, CLB tệ nhất lịch sử Serie A cầm hòa AC Milan sau 14 trận chỉ biết thua.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm