Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte từng bị vợ đấm sưng mắt vì không mua quà sinh nhật

HLV Antonio Conte tiết lộ chuyện bị đấm sưng mắt vì từ chối mua quà sinh nhật cho vợ.

Conte bi vo dam sung mat anh 1
Nghe như trò đùa, nhưng HLV Conte vừa chia sẻ chuyện không tổ chức sinh nhật cho vợ. Theo đó, Conte mới bị FA phạt 8.000 bảng do phản ứng thái quá với trọng tài để rồi bị đuổi lên khán đài trong trận thắng Swansea. Khoản tiền này FA phạt trực tiếp Conte chứ Chelsea không chịu trách nhiệm chi trả. Do túi tiền bị thâm hụt một khoản không nhỏ, chiến lược gia người Italy quyết định không tổ chức sinh nhật và cũng không mua quà cho bà vợ.

Conte bi vo dam sung mat anh 2
Khi tôi trở về nhà, vợ tôi rất tức giận. Hai ngày tới là sinh nhật của cô ấy và tôi đã nói sẽ không thể mua quà tặng vì vừa bị FA phạt tiền", Conte kể chuyện không chiều chuộng vợ. "Mắt tôi?, à vâng, đó là do cú đấm của vợ", Conte lý giải vui vẻ về vết đỏ và sưng ở mí mắt trái.
Conte bi vo dam sung mat anh 3
Khi trở về nhà sau trận đấu, Conte cũng gặp tình huống khó xử vì cãi vã với trọng tài trong lúc có mặt vợ con: "Cô ấy và con tôi đều dự khán trận đấu đó, mọi chuyện thành ra thật phức tạp. Tôi đã cố gắng giải thích nhưng thật quá khó để che giấu sự thật với vợ con và cả với mẹ vợ".
Conte bi vo dam sung mat anh 4
Trước đó, Conte đã gửi lời xin lỗi đến trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ 4 Lee Mason sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu với Swansea. Khi đó, vị thuyền trưởng người Italy đã tranh cãi với trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ tư Lee Mason sau khi Chelsea không được hưởng quả phạt góc.
Conte bi vo dam sung mat anh 5
"Khi kết thúc trận đấu, tôi đã bình tĩnh trở lại. Trong hiệp một, tôi thấy họ (Swansea) luôn cố tình câu giờ, tôi đã nhắc nhở vài lần với trọng tài thứ tư. Sau đó, mọi chuyện vẫn không thay đổi. Tôi cố gắng trình bày một lần nữa nhưng trọng tài đã đưa ra quyết định truất quyền chỉ đạo. Một lần nữa, tôi muốn xin lỗi vì điều đó. Chắc chắn là tôi đã sai", Conte nói.

Conte nghiêm cấm Cahill và Drinkwater chém chân Hazard

Conte dành nhiều thời lượng của cuộc phỏng vấn sau trận thắng Newcastle để nói về Eden Hazard.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm