Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB SLNA thắng Đà Nẵng 2-1, Quảng Ninh hạ CLB Sài Gòn 3-0

SLNA thắng trận đầu tiên trên sân nhà tại V.League 2017 khi ngược dòng đánh bại CLB Đà Nẵng 2-1, trong khi Quảng Ninh thắng CLB Sài Gòn 3-0 nhờ cú đúp của Minh Tuấn ở vòng 7.

Video SLNA ngược dòng ngoạn mục trước CLB Đà Nẵng Hai bàn thắng trong vòng 2 phút giúp CLB SLNA ngược dòng đánh bại CLB Đà Nẵng 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 7 V. League 2017.
Minh Tuấn lập cú đúp, CLB Quảng Ninh thắng CLB Sài Gòn 3-0 Cú đúp của Minh Tuấn và bàn mở tỷ số của Hải Huy giúp CLB Quảng Ninh vượt qua CLB Sài Gòn với tỷ số 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 7 V.League 2017.
Vong 7 V.League 2017 anh 1
Kết quả của các trận đấu ở vòng 7 V.League.
Vong 7 V.League 2017 anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB Long An 0-3 CLB HAGL: Công Phượng, Văn Thanh ghi bàn

    Công Phượng đóng góp 1 pha lập công, còn Văn Thanh ghi cú đúp trong trận CLB HAGL đánh bại đội chủ nhà Long An 3-0 ở vòng 7 V.League 2017.

    Công Phượng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Anh trực tiếp mở tỷ số cho CLB HAGL sau pha đệm lòng cận thành từ đường chuyền vào bên cánh trái. Ở tình huống dẫn đến hai bàn thắng của Văn Thanh được thực hiện trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2, Công Phượng là người kiến tạo.

  • CĐV Long An yêu cầu VFF giảm án cho cầu thủ bị kỷ luật

    Trên sân nhà Tân An trong trận đón tiếp CLB HAGL, cổ động viên Long An đã giăng băng rôn yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giảm án cho lãnh đạo, cầu thủ vừa bị kỷ luật. Nhưng chỉ một lúc sau nó đã được gỡ xuống.

    Ngay khi trận đấu diễn ra, CĐV Long An có mặt ở khán đài B đã giăng băng rôn yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giảm án cho lãnh đạo, cầu thủ đội nhà. Sau sự cố trên sân Thống Nhất, cựu Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị cấm hành nghề trong 3 năm. Trong khi đó, thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị cấm thi đấu 2 năm.

    Vong 7 V.League 2017 anh 3
  • CLB TP.HCM 1-0 Cần Thơ: Sơn Tùng M-TP tiếp lửa trận đấu

    Một tuần sau scandal "đứng như tượng" của CLB Long An, sân Thống Nhất lại chứng kiến một trận chung kết ngược khác giữa chủ nhà CLB TP.HCM và Cần Thơ. Không còn sự cố nào xảy ra nhưng kết thúc 90 phút, chiến thắng vẫn thuộc về thầy trò HLV Alain Fiard.

    Màn trình diễn sôi động của Sơn Tùng M-TP trước thềm trận đấu dường như giúp đội chủ nhà thêm phần hưng phấn. Ngay phút thứ 7, đón đường tạt cánh của Âu Văn Hoàn, Dyachenko bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

    Vong 7 V.League 2017 anh 4
  • Văn Thanh cảm ơn Công Phượng vì 2 pha kiến tạo

    Đội bóng phố núi có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải khi vượt qua Long An - đội bóng vừa trải qua biến động lớn. Vũ Văn Thanh tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi lập cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Công Phượng.

    “Tôi xin cảm ơn Công Phượng vì đã giúp tôi có được 2 bàn thắng, trong đó có một bàn rất dễ dàng ngày hôm nay. Chiến thắng trước Long An sẽ tạo hưng phấn cho các cầu thủ HAGL, hứa hẹn giúp chúng tôi chơi bùng nổ hơn trong thời gian tới”, Vũ Văn Thanh cho biết sau trận đấu.

    Vong 7 V.League 2017 anh 5
  • HLV HAGL tin đội nhà sẽ chơi bùng nổ hơn nữa

    Trước Long An vừa trải qua cú sốc vì sự cố trên sân Thống Nhất, HAGL đã thi đấu thăng hoa để thắng 3-0. Vũ Văn Thanh lập cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Công Phượng. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi.

    “Kết quả ngày hôm nay phản ánh được cục diện của trận đấu, cũng như đấu pháp mà tôi đã đề ra. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, dần dần họ đã thích ứng tốt hơn. Tôi tin tưởng HAGL sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Vòng tới gặp TP.HCM, chúng tôi đặt mục tiêu phải có điểm trên sân nhà”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

    Vong 7 V.League 2017 anh 6
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB SLNA và CLB Đà Nẵng

    Vong 7 V.League 2017 anh 7


  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB Sài Gòn

    Vong 7 V.League 2017 anh 8

  • Trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Đà Nẵng bắt đầu

    1': CLB SLNA không có lực lượng mạnh nhất khi trung vệ Quế Ngọc Hải phải thi hành án phạt cấm thi đấu do nhận 3 thẻ vàng.

  • 7': CLB Đà Nẵng được hưởng quả phạt góc bên cánh trái nhưng không gây được khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà SLNA. Từ đầu trận, đội khách chiếm thế chủ động trên sân.

  • 11': CLB SLNA tổ chức phản công tốc độ. Phi Sơn chuyền chính xác cho Olaha nhưng ngoại binh của đội chủ nhà đánh đầu chuyền bóng không thuận lợi cho đồng đội trong khu vực cấm địa.

  • CLB Đà Nẵng mở tỷ số ở phút 17

    Sau khi Hà Đức Chinh đánh đầu đưa bóng đập cột dọc bật ra, trung vệ David băng vào dứt điểm bồi cận thành làm tung lưới đội chủ nhà SLNA.

  • 25': A Mít bị đau sau nỗ lực cản phá cú dứt điểm của cầu thủ SLNA. Tuy nhiên, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • 34': Sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Thế Cường đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Thanh Bình bên phía CLB Đà Nẵng.

  • Trên sân Cẩm Phả, trận đấu giữa chủ nhà CLB Quảng Ninh và CLB Sài Gòn bắt đầu. Ảnh: Tùng Lê.

    Vong 7 V.League 2017 anh 9
    Vong 7 V.League 2017 anh 10
  • 44': Sau khi vào sân, Vũ Phong thực hiện cú sút nguy hiểm đầu tiên đưa bóng đi chệch khung thành CLB SLNA trong gang tấc.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Đà Nẵng dẫn CLB SLNA 1-0

    Trung vệ David là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên của trận đấu giữa chủ nhà SLNA và CLB Đà Nẵng.

  • Trận đấu giữa đội chủ nhà Quảng Ninh và CLB Sài Gòn vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi sau 30 phút. Trận đấu diễn ra không có nhiều pha tấn công thực sự nguy hiểm. Ảnh: Tùng Lê.

    Vong 7 V.League 2017 anh 11
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Đà Nẵng bắt đầu

    46': Đội chủ nhà SLNA cần tích cực tấn công mới có hy vọng sớm có bàn gỡ hòa. Henry là tiền đạo được cổ động viên SLNA kỳ vọng tỏa sáng ở trận này.

  • 52': Sau quả treo bóng vào bên cánh phải, tiền đạo Hà Đức Chinh đánh đầu trong tư thế thoải mái nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn bên phía CLB SLNA.

  • 54': Sau quả treo bóng vào từ bên cánh trái, Olaha đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thanh Bình của CLB Đà Nẵng.

  • Trên sân Hàng Đẫy, trận đấu giữa đội chủ nhà Hà Nội và CLB Bình Dương diễn ra 10 phút. Văn Quyết thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi vào mép bên khung thành đội khách. Ảnh: Quốc Bảo.

    Vong 7 V.League 2017 anh 12
  • Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Bình Dương trải qua được 20 phút. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa được chứng kiến những pha tấn công thực sự sắc sảo. Ảnh: Quốc Bảo.

    Vong 7 V.League 2017 anh 13
  • 67': Sau khi khống chế bóng bằng ngực, tiền đạo Henry của đội chủ nhà SLNA thực hiện cú volley đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Đà Nẵng.

  • Các cầu thủ Bình Dương tổ chức khá nhiều đợt lên bóng về phía khung thành CLB Hà Nội, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số ở phút 46

    Ngay sau khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, đội chủ nhà Quảng Ninh có bàn thắng mở tỷ số vào lưới CLB Sài Gòn. Hải Huy đánh đầu hiểm góc ghi bàn cho CLB Quảng Ninh từ quả phạt góc bên cánh phải.

  • CLB SLNA gỡ hòa 1-1 ở phút 80

    Sau khi Olaha dứt điểm trúng cột dọc đưa bóng bật ra, tiền đạo Henry sút bồi cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà SLNA.

  • CLB SLNA ghi bàn dẫn CLB Đà Nẵng 2-1 ở phút 82

    Khắc Ngọc sút chéo góc khiến thủ môn Thanh Bình của CLB Đà Nẵng không thể cản phá ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB SLNA.

  • Trên sân Cẩm Phả, Vũ Minh Tuấn ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 khi đi bóng và dứt điểm vào góc gần khiến thủ môn của CLB Sài Gòn không thể cản phá ở phút 58.

  • Vũ Minh Tuấn đã thực hiện pha ghi bàn đẹp mắt cho CLB Quảng Ninh trong trận đón tiếp CLB Sài Gòn trên sân nhà Cẩm Phả. Ảnh: Tùng Lê.

    Vong 7 V.League 2017 anh 14
  • Các pha lập công của Hải Huy và Minh Tuấn giúp Than Quảng Ninh tạm dẫn Sài Gòn FC với tỷ số 2-0.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 79

    Sau khi băng xuống đón đường chuyền của Bùi Văn Hiếu, tiền vệ Minh Tuấn dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Quảng Ninh.

  • Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vẫn chưa tìm thể được cách xuyên thủng mành lưới CLB Bình Dương. Thành Lương thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc ở phút 57. Ảnh: Quốc Bảo.

    Vong 7 V.League 2017 anh 15
  • Trên sân Cẩm Phá, đội chủ nhà Quảng Ninh đánh bại CLB Sài Gòn 3-0. Tiền vệ Minh Tuấn lập cú đúp bàn thắng cho CLB Quảng Ninh.

  • 75': CLB Hà Nội nỗ lực tấn công nhưng vẫn chưa thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới đội khách Bình Dương. Trng khi đó, tiền đạo Anh Đức cũng chưa thể tỏa sáng trên hàng công CLB Bình Dương. Ảnh: Quốc Bảo.

    Vong 7 V.League 2017 anh 16
  • 78': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau khi Văn Quyết bị phạm lỗi. Thái Quý dứt điểm trước khu vực cấm địa đưa bóng đi không chính xác.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa chủ nhà CLB Hà Nội và CLB Bình Dương đá bù thêm 3 phút.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội và CLB Bình Dương hòa 0-0. Đây là trận chia điểm thứ ba liên tiếp của đội đương kim vô địch tại V.League 2017.


Tùng Lê - Quốc Bảo - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm