Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn xuống sát đáy V.League vì pha bóng gây tranh cãi

Cú sút xa của ngoại binh Geovane Silveira không được trọng tài công nhận khiến CLB Sài Gòn thua Bình Dương 0-1 ở vòng 20 V.League.

CLB Bình Dương đến sân Thống Nhất làm khách ở vòng 20 V.League 2019. Đội khách có bàn thắng mở tỷ số ở phút 34 do công của tiền vệ Nguyễn Trọng Huy, cầu thủ đá thay cho Lê Tấn Tài vì lão tướng này nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trận đấu diễn ra với khá ít tình huống hấp dẫn. Đội khách chủ động chơi phòng ngự sau khi có lợi thế dẫn bàn. Trong khi đó, CLB Sài Gòn dồn lên để tìm bàn gỡ và nếu có chút may mắn, họ đã được công nhận bàn thắng.

v league 2019 anh 1
Trọng tài Nguyễn Văn Chôm theo dõi quả sút bóng gây tranh cãi của ngoại binh CLB Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

Phút 38, Geovane Silveira sút xa từ khoảng cách khoảng 32 m, bóng đập xà và rơi xuống ngay khu vực vạch vôi khung thành của thủ môn Tấn Trường. Ban huấn luyện CLB Sài Gòn lao ra ăn mừng, nhưng trọng tài cho rằng bóng chưa trôi qua vạch vôi hoàn toàn.

Bản thân ngoại binh sinh năm 1994 cũng đề nghị trọng tài Nguyễn Văn Chôm xem lại quyết định nhưng không có điều đó xảy ra. HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn cho biết ông chưa coi lại, nhưng nghe trợ lý của mình nói lại là bóng đã vào khung thành.

"Nếu pha bóng đó được công nhận là bàn thắng, kết quả trận đấu sẽ khác. Các cầu thủ của chúng tôi đã lên tinh thần với bàn gỡ, và trận đấu cũng sẽ sôi động hơn khi có thêm bàn thắng", ông Công chia sẻ.

Sự tiếc nuối còn thể hiện rất rõ sau trận đấu với các thành viên của đội chủ nhà. Bởi lẽ với trận thua 0-1 trước Bình Dương, CLB Sài Gòn rớt xuống áp chót bảng xếp hạng và chỉ còn cách đội đang đứng cuối cùng là Khánh Hòa đúng 3 điểm.

v league 2019 anh 2
Trọng Huy (trái) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, bàn thắng do Trọng Huy ghi đưa Bình Dương tạm thời leo lên vị trí thứ 8 với 26 điểm, hơn bại tướng của mình đúng 3 điểm. Khoảng cách giữa đội cuối bảng và nhóm giữa bảng xếp hạng rất ngắn, chỉ có 4 điểm trong khi V.League 2019 còn đến 6 vòng đấu mới kết thúc.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương rất vui với 3 điểm quý giá, họ sẽ trở về sân nhà tiếp HAGL ở vòng 21. Đội bóng đất thủ vừa dừng chân ở chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á trước CLB Hà Nội vào tuần trước với tỷ số chung cuộc 0-2.

Trọng tài thổi phạt đền CLB TP.HCM được minh oan

Trưởng ban trọng tài VFF và đồng nghiệp cũ phân tích vì sao ông Nguyễn Đình Thái thổi quả phạt đền gây tranh cãi trong trận CLB TP.HCM thua Quảng Nam.

Highlights V.League: CLB Hà Nội 5-0 CLB Thanh Hóa Chơi áp đảo phần lớn thời gian trận đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dễ dàng giành chiến thắng đậm trước đội khách Thanh Hóa với cú đúp của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vào tối 11/8.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm