Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn lấy 3 điểm trong trận đấu nhiều pha phạm lỗi

Rất nhiều tình huống phạm lỗi xuất hiện trong trận đấu thuộc vòng 12 V.League 2018 diễn ra chiều 9/6 giữa chủ nhà Sài Gòn và SLNA.

Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 1
Theo thống kê trên Soccerway, cuộc chạm trán giữa hai đội bóng thuộc top cuối có đến 43 pha tình huống phạm lỗi. Trong đó, cả hai đội đều có số pha chơi xấu ngang nhau, với 23 pha phạm lỗi thuộc về CLB Sài Gòn và 20 bên phía SLNA.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 2
Trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận cũng nhiều lần phải cho tạm dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cầu thủ nằm sân. Ngoài ra, trong hiệp 2, trận đấu được bù giờ đến 7 phút vì có quá nhiều tình huống bóng chết. 
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 3
Suốt 2 hiệp, trọng tài cũng rút ra đến 8 thẻ vàng chia đều cho hai đội. Những thông số vừa nêu cho thấy trận đấu giữa CLB Sài Gòn và SLNA rất quyết liệt. Điều này dễ hiểu khi hai đội đều đang nằm ở nhóm cuối bảng, theo đó quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để không bị lún sâu trong khủng hoảng.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 4
Đội khách SLNA có bàn mở tỷ số trước do công Quế Ngọc Hải ở phút 69 sau tình huống bật cao đánh đầu ghi bàn. 
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 5
Pha lập công này khiến góc khán đài dành cho những CĐV xứ Nghệ dậy sóng. Trước đó, SLNA thi đấu rất kỷ lục, các vị trí trên sân bọc lót cho nhau kín kẽ.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 6
Tuy nhiên, chủ nhà Sài Gòn không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Tinh thần chiến đấu ngoan cường của các học trò HLV Phan Văn Tài Em sau đó giúp họ được tưởng thưởng bằng cú đúp của Da Sylva, ngoại binh đang bị chỉ trích rất nhiều gần đây vì phong độ kém cỏi, từ phút 76 đến phút 82. Tỷ số 2-1 nghiêng về CLB Sài Gòn được giữ nguyên đến hết trận.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 7
Với Da Sylva, cú đúp giúp CLB Sài Gòn hồi sinh vẫn chưa thể giúp tương lai anh được đảm bảo. Trong phòng họp báo sau trận, HLV Phan Văn Tài Em cho biết nếu có được ngoại binh khác tốt hơn, ông sẵn sàng loại bỏ cựu tiền đạo TP.HCM.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 8
Như vậy, trải qua chuỗi 8 trận chỉ biết đến hòa và thua, CLB Sài Gòn cuối cùng tận hưởng được chiến thắng. Nhiều người cho rằng việc "thay tướng" khi ông Dương Nghiệp Khôi thay Nguyễn Tiến Đại làm Chủ tịch đội bóng đã giúp CLB Sài Gòn đổi vận.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 9
Sau trận đấu, tân Chủ tịch Khôi xuống sân bắt tay, cùng nhau chung với cầu thủ. Từ khi ngồi ghế điều hành đội bóng, ông Dương Nghiệp Khôi được một số cầu thủ mô tả rất tận tâm và tỏ ra nhiệt huyết.

Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 10
Về phần SLNA, thất bại hôm nay đẩy đội bóng xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp thầy trò Nguyễn Đức Thắng chưa thể giành được chiến thắng. 
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 11
Việc phải nhận những kết quả yếu kém trong thời gian qua có thể khiến HLV Nguyễn Đức Thắng cân nhắc rời đội bóng. Sau trận thua CLB Sài Gòn, ông Thắng đã bóng gió chuyện đội nhà cần một luồng sinh khí mới.
Sai Gon FC lay 3 diem trong tran dau day tinh huong pham loi anh 12
Bảng xếp hạng sau vòng 12 của V.League 2018.

Huy Thịnh - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm