Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn hứng trọn cơn bão số 9 ở Vũng Tàu

Thầy trò ông Nguyễn Thành Công tập huấn một tuần ở thành phố biển Vũng Tàu đúng lúc bão số 9 ập đến.

Mưa lớn, gió giật mạnh ở TP Vũng Tàu Do ảnh hưởng của bão số 9, tại Vũng Tàu có mưa lớn, gió giật mạnh khiến các phương tiện giao thông khó di chuyển.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019, CLB Sài Gòn có chuyến tập huấn đầu mùa ở Vũng Tàu. Đây là một trong số các đội bóng tập trung sớm và trùng thời điểm AFF Cup 2018 đang diễn ra.

“Chúng tôi chọn Vũng Tàu tập huấn như mọi khi, không ngờ trùng vào thời điểm bão số 9 vào miền Nam và trúng ngay nơi này. May là hôm nay theo lịch thì đội được nghỉ nên không sao”, HLV Thành Công cho biết.

CLB Sài Gòn tập luyện từ ngày 21/11 đến ngày 28/11. Đội ở ngay Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu, nên các thành viên đều cảm nhận được sức tấn công của bão số 9. Mưa to và gió giật từ sáng 25/11 đến chiều chưa dứt.

CLB Sai Gon,  Sai Gon,  Vung Tau,  bao so 9,  Nguyen Thanh Cong,  BTV Cup anh 1
Bão số 9 đi vào khu vực phía Nam.

Những ngày vừa qua, HLV Nguyễn Thành Công chủ yếu cho các cầu thủ rèn thể lực sau đợt nghỉ kết thúc mùa giải 2018. Năm vừa qua, CLB Sài Gòn rất chật vật mới thoát khỏi vị trí chót bảng để vươn lên thứ 8.

Theo Đài khí tượng thủy văn Nam Bộ, bão khi đi áp sát đất liền sẽ xuống thành áp thấp nhiệt đới. Sáng 25/11, tại Vũng Tàu có gió cấp 7, Cần Giờ gió cấp 6. Lúc 11h30, gió vẫn còn duy trì cấp 6 trên 2 địa điểm này, tổng lượng mưa tính đến lúc này tại Vũng Tàu là 76,5 mm, Cần Giờ 63 mm.

Bão số 9 được dự báo sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, nên trong ngày 26/11 không còn ảnh hưởng nhiều. Kế hoạch của CLB Sài Gòn là hủy buổi tập chạy biển lúc 6h và tập gym lúc 9h cùng ngày.

CLB Sai Gon,  Sai Gon,  Vung Tau,  bao so 9,  Nguyen Thanh Cong,  BTV Cup anh 2
CLB Sài Gòn thường xuyên chọn Vũng Tàu làm nơi tập huấn. Ảnh: CLB Sài Gòn.

Sau một tuần lấy lại thể lực, thầy trò ông Thành Công sẽ trở về TP.HCM rèn quân chuẩn bị cho giải BTV Cup 2019 được tổ chức vào cuối tháng 12/2018. Giải đấu diễn ra từ ngày 20 đến 30/12 trên sân Bình Dương.

Hiện tại, CLB Sài Gòn có 22 cầu thủ, trong đó một số cầu thủ trẻ đang “thử chân”. Sau khi kết thúc giải giao hữu BTV Cup, đội bóng sẽ tiếp tục về Vũng Tàu tập huấn tiếp trong 3 tuần trước thềm V.League 2019.

Hủy chương trình xem trận Việt Nam - Campuchia ở phố đi bộ vì bão số 9

CLB TP.HCM đã phải hủy chương trình lắp 8 màn hình LED ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vì cơn bão số 9.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm