Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn đón thêm tân binh

Thủ môn Dương Tùng Lâm sẽ khoác áo đội bóng Sài Gòn theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Những ngày chuẩn bị cho mùa giải 2020, CLB Sài Gòn đã bổ sung nhiều cái tên mới. Trong số này có thủ môn Dương Tùng Lâm, gương mặt quen thuộc của U19 Việt Nam.

Chàng thủ môn sinh năm 1999 sẽ khoác áo đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải 2020 sau khi tạm chia tay đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tùng Lâm thi đấu theo dạng cho mượn để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

duong hong son anh 1

Thủ môn U19 Việt Nam khoác áo CLB Sài Gòn ở mùa giải 2020. Ảnh: CLB Sài Gòn.

Khi còn thuộc biên chế đội trẻ của CLB Hà Nội, thủ môn 21 tuổi là học trò ruột của HLV Dương Hồng Sơn. Nhà vô địch AFF Cup 2008 chuyển sang công tác đào tạo sau khi giải nghệ vào tháng 2/2016.

Hai thầy trò từng gắn bó với nhau ở nhiều giải đấu. Dương Tùng Lâm vừa vô địch U21 quốc tế 2019 cùng đội tuyển chọn U21 Việt Nam ở Đà Nẵng.

Đến với CLB Sài Gòn, Tùng Lâm sẽ phải cạnh tranh cùng hai lựa chọn hàng đầu là Tống Đức An và Phạm Văn Phong. Tân binh của đội bóng sẽ là thủ môn số 3 của HLV Hoàng Văn Phúc.

Trước khi phải mượn thêm một thủ môn, CLB Sài Gòn nói lời chia tay với cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng. Văn Hoàng về khoác áo đội bóng quê hương Nghệ An sau khi hết hạn hợp đồng.

Trận siêu cúp quốc gia có thể bị hoãn vì virus corona

Cuộc đối đầu giữa Quang Hải và Công Phượng ở trận siêu cúp quốc gia 2020 vào ngày 7/2 có thể dời lại vì virus corona.

Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam trong 2020

Trung vệ CLB Quảng Nam khẳng định sẽ chiến đấu hết mình tại V.League 2020, qua đó hy vọng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam.

Những pha cản phá penalty của Văn Lâm Từ năm 2019 đến nay, Đặng Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua ngoạn mục trên chấm penalty ở câu lạc bộ và đội tuyển.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm