Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Pháp chiêu mộ cầu thủ bị sa thải vì ăn trộm

Sau khi bị CLB Nice chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, tiền đạo Lamine Diaby-Fadiga có bến đỗ mới là Paris FC.

CLB Paris FC xác nhận đã sở hữu chữ ký của tiền đạo Diaby-Fadiga theo dạng chuyển nhượng tự do. Vài ngày trước, tuyển thủ U18 Pháp bị Nice sa thải vì ăn cắp tài sản. Diaby-Fadiga lấy chiếc đồng hồ trị giá 70.000 bảng của Kasper Dolberg ở phòng thay đồ. Nice nhờ cảnh sát điều tra trước khi buộc tội Diaby-Fadiga.

“Diaby-Fadiga chỉ mắc sai lầm của tuổi trẻ. Chúng ta không nên đánh giá nhân cách và phẩm chất của cậu ấy chỉ từ một vụ việc. Cậu ấy có tài năng và thể hiện quyết tâm làm lại trong màu áo Paris FC. Thế nên, chúng tôi trao cho Diaby-Fadiga bản hợp đồng”, Giám đốc kỹ thuật Pierre Dreossi của Paris FC nhấn mạnh.

cau thu bi sa thai anh 1
Diaby-Fadiga trong ngày ra mắt CLB mới. Ảnh: Getty Images.

Diaby-Fadiga ký hợp đồng có thời hạn đến hè 2023 cùng CLB đang chơi tại giải hạng 2 Pháp. Đôi bên từ chối tiết lộ mức lương của cầu thủ sinh năm 2001. Paris FC phải chờ thời gian để có sự phục vụ của Diaby-Fadiga khi anh bị Liên đoàn Bóng đá Pháp treo giò 7 trận.

Diaby-Fadiga là một trong những tài năng được đánh giá cao ở lò đào tạo trẻ Nice. Anh tập cùng đội một Nice từ mùa giải 2018/19 và chơi 7 trận trên mọi đấu trường. Diaby-Fadiga từng là trụ cột của U16 Pháp, U17 và đang thuộc biên chế đội U18 Pháp.

Paris FC từng lên kế hoạch mượn Diaby-Fadiga, trước khi tài năng này bị Nice sa thải. Diaby-Fadiga bắt buộc trả lại chiếc đồng hồ cho Dolberg và xin lỗi đồng đội.

Tuyển thủ U18 Pháp bị sa thải vì trộm đồ của đồng đội

Lãnh đạo CLB Nice xác nhận đã thanh lý hợp đồng với Lamine Diaby-Fadiga khi tuyển thủ U18 Pháp bị phát hiện trộm đồng hồ của Kasper Dolberg.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm