Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U18 Pháp bị sa thải vì trộm đồ của đồng đội

Lãnh đạo CLB Nice xác nhận đã thanh lý hợp đồng với Lamine Diaby-Fadiga khi tuyển thủ U18 Pháp bị phát hiện trộm đồng hồ của Kasper Dolberg.

“Nice đã sa thải Diaby-Fadiga. Sau khi Dolberg bị mất đồng hồ trong phòng thay đồ, ban lãnh đạo làm việc với các cầu thủ và quyết định sa thải Diaby-Fadiga ngay lập tức. Nice không chấp nhận hành vi làm ảnh hưởng sự đoàn kết của toàn đội”, Goal dẫn lời phát ngôn viên CLB Nice.

Hôm 16/9, Dolberg cho biết anh bị mất chiếc đồng hồ trị giá 70.000 bảng. Cầu thủ gia nhập Nice theo dạng cho mượn từ Ajax báo vụ việc lên cảnh sát. Nice tiến hành rà soát hành động của các cầu thủ trong phòng thay đồ và tìm ra thủ phạm là Diaby-Fadiga.

tuyen thu Phap anh 1
Diaby-Fadiga là tài năng triển vọng của bóng đá Pháp. Ảnh: Getty Images.

Diaby-Fadiga là một trong những tài năng được đánh giá cao ở lò đào tạo trẻ Nice. Anh tập cùng đội một Nice từ mùa giải 2018/19 và đã chơi 7 trận trên mọi đấu trường. Diaby-Fadiga từng là trụ cột của U16 Pháp, U17 và đang thuộc biên chế đội U18 Pháp.

Trước khi quyết định ra thải Diaby-Fadiga, Nice từng lên kế hoạch đẩy tài năng này sang Paris FC theo dạng cho mượn. Không chỉ nhận kết cục buồn ở Nice, Diaby-Fadiga bắt buộc trả lại chiếc đồng hồ đã lấy trộm của Dolberg.

Trong vài tháng qua, giải Ligue 1 liên tiếp xuất hiện các trường hợp sa thải cầu thủ hy hữu. Hồi tháng 8, Adil Rami bị Marseille sa thải khi lừa dối lãnh đạo CLB. Rami bỏ tập vì bận tham dự gameshow. Lãnh đạo Marseille vô tình thấy Rami trên tivi và ngay lập tức cho thanh lý hợp đồng tuyển thủ Pháp.

Khác Diaby-Fadiga, Rami là cầu thủ có tên tuổi tại Ligue 1. Anh từng khoác áo Valencia, Sevilla và AC Milan trước khi gia nhập Marseille. Rami có tên trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Sao tuyển Pháp bị CLB sa thải vì bỏ tập để lên truyền hình

Ban lãnh đạo CLB Marseille quyết định sa thải Adil Rami khi trung vệ này bỏ qua buổi tập luyện để tham dự gameshow truyền hình tại quê nhà.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm