Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB nữ Hà Nam bỏ cuộc để phản đối trọng tài

Các cầu thủ nữ Hà Nam cho rằng trọng tài quyết định bất lợi cho đội bóng của mình nên kéo nhau ra ngoài sân ngồi để phản đối.

Tình huống cầu thủ Hà Nam rời sân phản đối quyết định trọng tài Trọng tài cho CLB TP.HCM I hưởng quả penalty ở phút 89, nhưng cầu thủ Hà Nam phản đối và rời sân khi cho rằng đây là quyết định bất lợi.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa CLB nữ TP.HCM I với CLB nữ Hà Nam ở giải vô địch quốc gia nữ 2020 trên sân đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF) tối 6/10. Trận đấu gián đoạn vào lúc 20h30 phút.

Giám sát trận đấu Lê Mạnh Hà liên tục gọi điện thoại để xin chỉ đạo. Đây là tình huống khó đối với ban tổ chức khi tính chuyên nghiệp ở các giải bóng đá nữ còn rất thấp.

Trưởng BTC giải VĐQG nữ 2020, ông Nguyễn Minh Ngọc có mặt ở sân đấu và nói chuyện với đội trưởng Trần Thị Hồng Nhung. Hồng Nhung cũng thuật lại tình huống cho ông Ngọc và lắng nghe những chia sẻ từ đại diện VFF.

cau thu ha nam phan doi trong tai anh 1

Cầu thủ Hà Nam bỏ cuộc sau khi trọng tài thổi penalty ở phút 89 cho CLB TP.HCM I. Ảnh: Minh Minh.

Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc liên tục gọi điện thoại về cho lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Hà Nam nhưng không được. Trước đó, ông đã cố gắng thuyết phục HLV Nguyễn Thế Cường của đội Hà Nam.

Cuối cùng, ông Ngọc đề nghị trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu trong tiếng hò reo của đội nữ TP.HCM I.

Ở những phút cuối trận, khi bị trọng tài thổi phạt 11 m, CLB nữ Hà Nam phản ứng quyết định của trọng tài dù đã được trọng tài, các giám sát trao đổi và động viên quay trở lại sân thi đấu tiếp.

Sau khoảng 30 phút không nhận được sự hợp tác của CLB Hà Nam, trọng tài đã quyết định dừng trận đấu. Ngày mai, Ban kỷ luật LĐBĐVN sẽ họp và đưa ra quyết định kỷ luật.

Từ chối Bồ Đào Nha, Tuyết Dung rực sáng ở giải quốc nội

Từ chối CLB Lank, Nguyễn Thị Tuyết Dung ở lại CLB Hà Nam và cùng với đội bóng bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch quốc gia 2020.

Diễn biến mới của vụ 3 nữ tuyển thủ Việt Nam sang Bồ Đào Nha

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẵn sàng cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho 3 nữ tuyển thủ Việt Nam sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm