Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định chốt ngoại binh thay Pedro Paulo

Ngày 1/2, đội bóng thành Nam ký hợp đồng với tiền đạo Wilker Henrique da Silva để đăng ký đá V.League 2023.

Pedro Paulo, cựu Vua phá lưới V.League 2020, thử việc không thành công ở Nam Định và Hải Phòng trước mùa 2023. Ảnh: Bảo Ngọc.

Wilker Henrique da Silva sẽ thi đấu cho CLB Nam Định với thời hạn một mùa. Sau mùa giải 2023, Nam Định sẽ dựa vào màn trình diễn của cầu thủ này để cân nhắc tiếp cho mùa 2023/24.

Wilker sinh năm 1995, mang quốc tịch Brazil, cao 1,88 m, chưa từng thi đấu ở Đông Nam Á. Sau thời gian thử việc, anh được ban huấn luyện CLB Nam Định đánh giá tốt về chuyên môn. Đội bóng thành Nam sẽ đăng ký anh thay thế Pedro Paulo.

CLB Nam Định sẽ dự V.League 2023 với ba "Tây" gồm Hendrio da Silva, Gerard Artigas Fonullet và Wilker Henrique da Silva. Đội không còn mặn mà với suất cầu thủ gốc Việt sau lùm xùm cùng tiền đạo Alexandre Đặng.

Về phần Pedro, cầu thủ này đã rời Nam Định sau khi thử việc không thành để đến Hải Phòng. Tuy Pedro vượt qua phần kiểm tra y tế nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không ưng do lo ngại khả năng chấn thương tiềm ẩn. Sau 4 năm đá V.League (CLB Sài Gòn và Viettel), tiền đạo người Brazil sẽ chuyển sang chơi cho nền bóng đá khác.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang tìm "Tây" để thay hai cầu thủ Emmanuel Okutu và Bicou Bissainthe do chuyên môn không đạt.

V.League 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 3/2. CLB Nam Định và Hải Phòng lần lượt tiếp TP.HCM và Bình Dương trên sân nhà.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cầu thủ CLB Nam Định chạy 20 vòng sân trong buổi tập khai xuân

Ở buổi tập khai xuân chiều 25/1 (mùng 4 Tết Quý Mão), HLV Vũ Hồng Việt cho các cầu thủ CLB Nam Định chạy 20 vòng sân để giảm sức ỳ sau thời gian nghỉ lễ.

Đỗ Merlo kết thúc sự nghiệp 13 năm ở V.League

Chân sút nhập tịch người Argentina quyết định dừng thi đấu ở Việt Nam để tập trung cho gia đình và sức khỏe của mình.

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ với tiền lót tay từ CLB Nam Định

Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết anh sẽ gửi số tiền phí hợp đồng từ CLB Nam Định về cho bố mẹ giữ để chuẩn bị kế hoạch lấy vợ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm